Gương mặt thân quen: Hoài Lâm 'tỏ tình' với Mỹ Linh

04/05/2014 10:30 GMT+7

(TNO) 'Biến' thành ca sĩ Khắc Triệu để hát Tình hờ, Hoài Lâm đã bạo dạn thay chữ 'em' trong ca từ bằng chữ ‘Linh’ để hát tặng giám khảo Mỹ Linh trong đêm liveshow 6.

(TNO) "Biến" thành ca sĩ Khắc Triệu để hát Tình hờHoài Lâm đã bạo dạn thay chữ “em” trong ca từ bằng chữ "Linh" để hát tặng giám khảo Mỹ Linh trong đêm liveshow 6 (tối 3.5).


Hoài Lâm hóa thân thành ca sĩ Khắc Triệu

Đêm thi thứ 6 của Gương mặt thân quen bỏ qua những yếu tố hỗ trợ như vũ công, hiệu ứng ánh sáng, nước… mà dành thời gian để tôn lên giọng hát mộc mạc, cảm xúc của thí sinh với nhân vật mình hóa thân.

Hoài Lâm là thí sinh gây được nhiều ấn tượng nhất đêm thi này với vừa màn đánh trống vừa hát rất nhuần nhuyễn dù chỉ mới tập luyện.

Ngay vừa xuất hiện Hoài Lâm đã khiến mọi người bất ngờ với ngoại hình giống hệt ca sĩ Khắc Triệu từ mái tóc xoăn dài, cặp kính, cách ăn mặc tới phong thái rất nghệ sĩ khi đánh trống.

Không chỉ đánh trống xuất sắc, Hoài Lâm cũng thể hiện phần hát cực tốt. Anh còn tạo ra sự thú vị khi đến trước mặt giám khảo Mỹ Linh và hát ‘nếu Linh hiểu rõ anh thì không nên bối rối…” khiến nữ diva ‘bối rối’ xoay mặt ra phía sau.

Hành động bạo gan này của Hoài Lâm khiến cha anh là giám khảo Hoài Linh phải thốt lên “Hoài Linh còn không dám gọi tên Mỹ Linh nữa mà Hoài Lâm gan quá”.

Giám khảo Đức Huy dành nhiều lời khen cho phần thi này: “ Không biết Hoài lâm đã phải đổ bao nhiêu mồ hôi nước mắt để vừa hát vừa đánh trống. Tôi đánh giá cao nỗ lực của em với màn trình diễn rất tốt này”.

Tuy nhiên Hoài Lâm cũng chỉ giành được số điểm cao thứ hai trong liveshow 6. Người chiến thắng đêm qua là Ngân Quỳnh với màn giả trang thành ca sĩ huyền thoại Nhật Bản Mayumi Itsuwa.

Phần hóa trang, phục trang kỹ càng và đặc biệt là lời hát tiếng Nhật lẫn tiếng Việt đều đầy cảm xúc của Ngân Quỳnh đã chinh phục được ban giám khảo cũng như khán giả. Thậm chí giám khảo Hoài Linh chia sẻ “giọng hát của bạn làm tôi nổi da gà, dựng tóc gáy”.

Đây là lần thứ hai Ngân Quỳnh giành được giải thưởng 100 triệu đồng của tuần, sau thành công với ca sĩ Mỹ Tâm hồi tuần thứ 2.

 
Ngân Quỳnh đầy cảm xúc với bài hát Sa mạc tình yêu


Vy Oanh ‘đốt cháy’ sân khấu với màn múa bụng điệu nghệ như Shakira


Mi-a chưa thoát khỏi cái bóng chiến thắng của tuần trước để vào vai Britney Spears


Minh Thuận lại ‘hồi xuân’ để vào vai ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh


Vương Khang rất nỗ lực với nhiệm vụ hóa thân thành ca sĩ Bằng Kiều

Quỳnh Như
Ảnh: Kieng Can, Khan Ng

>> Gương mặt thân quen: Vy Oanh khiến khán giả 'nổi da gà
>> Gương mặt thân quen: 'Mỹ Tâm' - Ngân Quỳnh xuất sắc vượt qua 'Phương Mỹ Chi
>> Cha con nghệ sĩ Hoài Linh cùng tham gia 'Gương mặt thân quen mùa 2
>> Gương mặt thân quen 2014: Cha con Hoài Linh người thi, người chấm 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.