TAND tối cao xét xử vụ kiện của nguyên Hiệu trưởng ĐH Hùng Vương

15/05/2014 15:20 GMT+7

(TNO) Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM vừa có quyết định đưa vụ 'Khiếu kiện quyết định hành chính về công nhận hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM' ra xét xử phúc thẩm.

(TNO) Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM vừa có quyết định đưa vụ 'Khiếu kiện quyết định hành chính về công nhận hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM' ra xét xử phúc thẩm.

Cụ thể, người khởi kiện là ông Lê Văn Lý và người bị kiện là UBND TP.HCM. Tòa cũng triệu tập đại diện Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM và 9 người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến vụ án này. Thời gian mở phiên tòa vào ngày 28.5.2014.

Trước đó, ngày 3.12.2013, TAND TP.HCM đã tiến hành xét xử vụ án hành chính ông Lê Văn Lý, nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM, khởi kiện quyết định không công nhận hiệu trưởng của UBND TPHCM. Sau đó, phiên tòa tạm hoãn để bổ sung chứng cứ và triệu tập đương sự.

Đến ngày 20.1.2014, phiên tòa tiếp tục được xét xử và TAND TP.HCM đã tuyên bác yêu cầu khởi kiện của ông Lê Văn Lý. Trước quyết định này, ông Lý tiếp tục kháng cáo lên tòa phúc thẩm TAND tối cao.

Đăng Nguyên

>> Nguyên Hiệu trưởng ĐH Hùng Vương thua kiện
>> Bác đơn kiện của nguyên Hiệu trưởng ĐH Hùng Vương Lê Văn Lý
>> Xét xử lại vụ kiện của nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.