Khuynh hướng trang điểm 2013

19/01/2013 03:00 GMT+7

Những màu tươi tắn và dạ quang đã lùi lại cùng với năm 2012, để nhường chỗ cho các tông màu nhẹ nhàng hơn cho những ngày xuân mới.

Sự kiện Fashion Week vừa kết thúc với phong cách trang điểm nhấn mạnh trên môi và mắt, dựa trên nền da nude, trong suốt, tự nhiên. Hiện nay, có nhiều sản phẩm có thể mang đến cho bạn gái vẻ đẹp như không trang điểm. Trong số này có thể kể đến BB cream, có tính năng vừa làm ẩm, đồng nhất sắc da và bảo vệ chống nắng.

Và bí quyết của các nhà trang điểm chuyên nghiệp là chỉ cần phủ cream hay phấn trên vùng chữ T (trán, cằm và sóng mũi) là đủ để sở hữu làn da tự nhiên. Từ sàn diễn đến dường phố, xu hướng xuân-hè 2013 sẽ là những màu son môi với các tông màu đỏ, cam hoặc hồng. Riêng đối với mắt thì cách trang điểm chia làm hai style để cho các bạn có sự chọn lựa:

- Eye liner/bút chỉ kẻ cổ điển được sử dụng để cho ra hiệu quả đôi “mắt nai” của những ngôi sao thời những năm 50 hoặc là để kẻ đuôi xếch kiểu “mắt mèo”, vừa tạo ánh mắt sâu lắng và huyền bí với một chút hoang dã.

- Sử dụng bóng mắt màu vừa có thể làm nổi bật phần trang điểm còn lại và tôn vinh ánh mắt với các sắc tố xanh lơ, cam hoặc vàng.

Hồng n

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.