iPhone 5S sẽ dùng đèn flash Led chụp ảnh kép

24/06/2013 07:00 GMT+7

(TNO) Thêm một bức ảnh chụp mặt sau rất rõ nét được cho là của phiên bản iPhone 5S vừa rò rỉ, sẽ sử dụng đèn flash Led chụp ảnh kép cho camera mặt sau.

(TNO) Thêm một bức ảnh chụp mặt sau rất rõ nét được cho là của phiên bản iPhone 5S vừa rò rỉ, sẽ sử dụng đèn flash Led chụp ảnh kép cho camera mặt sau.

Theo PhoneArena ngày 24.6, iPhone 5S sắp được Apple công bố sẽ sử dụng cảm biến camera sau lên tới 13 MP hỗ trợ đèn flash Led kép, giúp việc chụp ảnh cân bằng trắng tốt hơn và làm ảnh chụp sắc nét hơn.


Bức ảnh cho thấy iPhone 5S sẽ có đèn flash Led chụp ảnh kép - Ảnh: PhoneArena 

Được biết, trước đó vài ngày trên mạng cũng đã rò rỉ một số tấm ảnh cho thấy iPhone 5S sẽ hỗ trợ đèn flash Led chụp ảnh kép. Tuy nhiên, các bức ảnh chụp còn khá mờ chứ không rõ như tấm ảnh vừa xuất hiện.

Một số nguồn tin cho biết iPhone 5S cũng sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A7 và cài đặt sẵn nền tảng iOS 7 khi vừa bán ra. Máy còn được trang bị viên pin có kích thước lớn hơn giúp thời lượng sử dụng lâu hơn.

Dự kiến, iPhone 5S sẽ được Apple công bố ngay trong mùa thu năm nay, bên cạnh đó cũng có thông tin nói rằng đây cũng là thời điểm Apple công bố thêm các dòng iPhone giá rẻ với vỏ làm bằng nhựa và có nhiều lựa chọn màu sắc.

Thành Luân

>> iPhone 5S sẽ có nhiều cỡ màn hình?
>> Thiết kế iPhone 5, iPhone 5S đã có từ thời Steve Jobs
>> iPhone 5S ra mắt vào ngày 20.6?
>> iPhone 5S và iPhone giá rẻ ra mắt vào tháng 6?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.