Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thái Lan không thể tham gia DDVN 16

17/12/2006 22:07 GMT+7

Theo Ban tổ chức DDVN 16, về mặt thủ tục, Bộ Văn hóa - Thông tin và Cục Nghệ thuật tổ chức biểu diễn đã có công văn chấp thuận việc biểu diễn trong chương trình DDVN 16 của Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova và Hoa hậu Thái Lan Charm Onwarin Osathnond. Nhưng rất tiếc là họ không thể có mặt.

Đó là do chương trình rơi vào thời điểm đón năm mới (năm của Hoàng gia Thái Lan và Hội chợ hoa xuân-du lịch), trùng vào lịch hoạt động dày đặc của hai hoa hậu (Natalie Glebova đang  độc quyền quảng cáo cho Singla beer Corporation, Charm Onwarin Osathnond đang làm việc tại Truyền hình kênh 7 của Thái Lan), nên mới đây, các nhà quản lý của hai hoa hậu cho biết: Dù rất muốn tham gia DDVN vì đây là một chương trình từ thiện nhưng rất tiếc là họ không thể có mặt, hẹn gặp khán giả Việt Nam vào một dịp khác.

Trước đây, Ban tổ chức DDVN đã đàm phán với các nhà quản lý hai hoa hậu và họ đã thống nhất cả hai cô sẽ tham dự một đêm duy nhất trong chương trình (30.12.2006). Thực tế, các cô phải bay từ Bangkok đến TP.HCM rồi mới ra Nha Trang sau đó lại quay về như lịch trình đi, khó có thể bảo đảm về mặt thời gian các công việc họ đã và đang làm, nên cuối cùng hai hoa hậu quyết định sẽ không tham dự chương trình.

Ban tổ chức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.