Sốc nặng khi phát hiện chồng chính là... cha ruột

22/09/2012 09:50 GMT+7

(TNO) Một cụ bà 60 tuổi ở bang Ohio (Mỹ) đã "sốc nặng" sau khi phát hiện người chồng quá cố chính là cha ruột của mình.

(TNO) Một cụ bà 60 tuổi ở bang Ohio (Mỹ) đã "sốc nặng" sau khi phát hiện người chồng quá cố chính là cha ruột của mình.

Sau cái chết của người chồng có tên Percy Spruill vào năm 1998, trong nhiều năm qua, bà Valerie Spruill đã phải nghe nhiều lời đồn đoán về nguồn gốc của chồng mình, theo đài CNN ngày 21.9.

Cuối cùng, một người chú đã nói cho bà Valerie biết sự thật rằng người chồng quá cố của bà chính là cha đẻ của bà và kết quả xét nghiệm ADN cũng đã xác nhận điều này.

Xuất hiện trên đài CNN, bà Valerie, có ba đứa con, cho biết bà bị sốc nặng, tinh thần suy sụp hoàn toàn nhưng quyết định chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng tìm được những người anh em còn lại.

Bà Valerie cho biết người chồng-cha Percy biết sự thật này nhưng đã che giấu bà, nhưng thừa nhận họ đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

 Valerie Spruill xuất hiện trên đài CNN - Ảnh chụp màn hình video của CNN
Valerie Spruill xuất hiện trên đài CNN - Ảnh chụp màn hình video của CNN

Theo lời kể của bà Valerie, câu chuyện kỳ lạ này bắt đầu khi Valerie được gửi đến sống chung với ông bà ngoại lúc mới ba tháng tuổi, và cha bà lúc đó mới 15 tuổi.

Ông bà ngoại lúc nào cũng bảo với bà rằng họ chính là cha mẹ ruột của bà, trong khi mẹ của bà thường xuyên đến thăm bà nhưng xưng là một người bạn của gia đình, như để che giấu về việc quan hệ với trẻ vị thành niên.

Vào năm 1984, mẹ bà Valerie qua đời, cũng là lúc bà biết được sự thật ai là mẹ và ông bà ngoại của mình, nhưng ông bà ngoại từ chối không cho biết cha bà là ai.

Sau này, bà gặp ông Percy, rồi yêu nhau và kết hôn và kết quả kiểm tra ADN mẫu tóc trên lược của ông chồng quá cố khẳng định Percy chính là cha ruột của bà.

Bà Valerie cho biết bà có khoảng sáu người anh chị em và hy vọng chia sẻ câu chuyện của bà trên các phương tiện truyền thông để tìm lại họ.

Theo CNN, bà Valerie đang phải trị liệu tâm lý sau cú sốc nói trên.

Phúc Duy

>> Kiện chồng đòi bồi thường gần 1 tỉ đồng
>> Người chồng giết vợ dã man lãnh án tử hình
>> Sao Việt về miền sông nước với “Lấy chồng người ta”
>> Con dâu nhậu say, đâm chết cha chồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.