Trung tiện bị lệch hướng

10/11/2012 03:00 GMT+7

Tôi là nam giới, 21 tuổi. Khoảng một năm trước tôi có bị đau vùng bụng dưới bên tay phải nhưng không phải viêm ruột thừa (vì tôi đã mổ ruột thừa khá lâu rồi), đi khám người ta nói tôi bị rối loạn tiêu hóa, cho thuốc uống xong tôi không đau nữa. Nhưng từ lúc đó tôi lại có triệu chứng khác, tôi có cảm giác như hậu môn không được thông như trước nữa, đi đại tiện mà bữa nào hơi bón là có máu, còn trung tiện thì cảm giác như là bị xì theo hướng khác...

Tôi là nam giới, 21 tuổi. Khoảng một năm trước tôi có bị đau vùng bụng dưới bên tay phải nhưng không phải viêm ruột thừa (vì tôi đã mổ ruột thừa khá lâu rồi), đi khám người ta nói tôi bị rối loạn tiêu hóa, cho thuốc uống xong tôi không đau nữa. Nhưng từ lúc đó tôi lại có triệu chứng khác, tôi có cảm giác như hậu môn không được thông như trước nữa, đi đại tiện mà bữa nào hơi bón là có máu, còn trung tiện thì cảm giác như là bị xì theo hướng khác... (bantp@...)

- Với các triệu chứng bạn mô tả như đi cầu có máu, cảm giác hậu môn không thông và trung tiện thì lệch hướng, có thể bạn bị một trong các trường hợp sau: trĩ nội hay polyp trực tràng, hoặc polyp ống hậu môn. Việc này, chỉ có thăm khám hậu môn và nội soi trực tràng mới có thể chẩn đoán được. Vậy, bạn nên đi khám ở chuyên khoa hậu môn để được định bệnh chính xác.

Bác sĩ Dương Phước Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.