Kevin Jonas sắp lên chức bố

10/07/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Kevin Jonas, anh cả của nhóm nhạc nổi tiếng Jonas Brothers, vui mừng cho biết vợ anh đang mang thai. Đây là đứa con đầu lòng của cặp đôi này sau 4 năm kết hôn.

Thông tin này được Kevin tiết lộ lần đầu trên trang E!News hôm 9.7. Kevin cho biết anh rất vui vì sau 4 năm kết hôn, cuối cùng vợ chồng anh cũng được làm bố mẹ.

“Đây là điều thú vị nhất trong cuộc sống của tôi từ trước đến nay. Tôi rất vui mừng nhưng cũng hết sức lo lắng”, nam ca sĩ 25 tuổi chia sẻ.

Sau đó, Kevin cũng thông báo tin này đến người hâm mộ trên trang Twitter cá nhân. “Đó là sự thật, Danielle Jonas đang mang thai. Các bạn không thể tưởng tượng được là chúng tôi đã phấn khích như thế nào đâu. Tôi yêu em bé”.

Kevin và Danielle gặp nhau lần đầu vào năm 2007 tại Bahamas khi đang đi nghỉ mát với gia đình. Danielle là một nhà tạo mẫu tóc xinh đẹp đến từ New Jersey. Cuối năm 2009, cặp đôi này kết hôn tại lâu đài Oheka ở Long Island, New York, Mỹ.

Tháng 8.2012, Kevin và Danielle đã cho ra mắt chương trình truyền hình thực tế Kết hôn với Jonas nhằm cung cấp cho người hâm mộ một cái nhìn vào bên trong cuộc sống gia đình của họ. Trong chương trình này, Kevin thường xuyên nói về việc háo hức có một đứa con. Tuy nhiên Danielle thì cho rằng phải đợi đến thời điểm thích hợp, và nay có lẽ thời điểm đó đã đến.

Hiện tại, Kevin cùng hai em trai của mình là Joe và Nick đang thực hiện album phòng thu thứ 5. Ban nhạc Jonas Brothers cũng vừa khởi động tour lưu diễn thế giới hôm 1.6 tại Acapulco (Mexico).

Tour lưu diễn sẽ kết thúc vào ngày 8.10 tại St. Paul, Minnesota (Mỹ) sau khi diễn qua 30 chương trình ở nhiều nước.

Thùy Dung

>> Ngô Ngạn Tổ lên chức bố
>> Ca sĩ Robbie Williams lần đầu lên chức bố
>> Elton John lên chức cha
>> Kim Jong-un “sắp lên chức”
>> Tour diễn của Rolling Stones phát hành vé giá rẻ
 >> Lady Gaga hủy toàn bộ tour diễn vì chấn thương hông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.