Khai trương Bảo tàng Sáp duy nhất tại Việt Nam

12/07/2013 11:16 GMT+7

Ngày 11.7, Khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng) đã khai trương Bảo tàng Sáp đầu tiên tại Việt Nam với gần 50 bản sao của các chính trị gia, vận động viên, diễn viên điện ảnh nổi tiếng trên khắp thế giới với giá vé 50.000 đồng/lượt.

Ngày 11.7, Khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng) đã khai trương Bảo tàng Sáp đầu tiên tại Việt Nam với gần 50 bản sao của các chính trị gia, vận động viên, diễn viên điện ảnh nổi tiếng trên khắp thế giới với giá vé 50.000 đồng/lượt.

>> Khai trương Bảo tàng Sáp đầu tiên tại Việt Nam

Khai trương Bảo tàng Sáp duy nhất tại Việt Nam

Đến Bà Nà, du khách có cơ hội được tham quan, “diện kiến”, thậm chí bắt tay hay ôm hôn những vị chính khách, những nhân vật nổi tiếng, những ngôi sao quốc tế, những chính khách mà tên tuổi của họ đã đi vào huyền thoại. Thậm chí, bạn có thể  đứng chụp hình cùng thần tượng mà mình mến mộ như “Ông bà Smith”: Brad Pitt và Angelina Jolie, Leonardo Dicaprio, Mr Bean. 

Những fan hâm mộ thể thao còn được tận mắt gặp gỡ ngôi sao Messi (ảnh) hay David Beckham và vợ là ca sĩ, nhà thiết kế Victoria Beckham. Ngoài ra, những ngôi sao châu Á như Bi Rain, Châu Nhuận Phát, Chương Tử Di, Lý Liên Kiệt... cũng hiện diện tại Bà Nà.

Khu du lịch Bà Nà Hills cũng dành khu vực đặc biệt để nặn tượng cho khách và quầy lưu niệm, giải khát. Theo quy mô xây dựng, Bảo tàng Sáp Bà Nà có thể tiếp đón 1.000 khách tham quan/mỗi ngày.

Tin, ảnh: Hữu Trà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.