Ben Affleck vào vai người dơi trong ‘Man of Steel’ phần 2

23/08/2013 12:05 GMT+7

(TNO) Ben Affleck sẽ hóa thân thành Người dơi để đối đầu với Siêu nhân trong Man of Steel phần 2, thông tin vừa được hãng phim Warner Bros công bố.

(TNO) Diễn viên sẽ hóa thân thành Người dơi để đối đầu với Siêu nhân trong Man of Steel phần 2 vừa được hãng phim Warner Bros công bố. Đó không ai xa lạ là Ben Affleck, đạo diễn tài năng của Argo, bộ phim vừa đoạt giải Oscar năm nay.

Theo Reuters ngày 22.8 (giờ địa phương), Ben Affleck, 41 tuổi, sẽ vào vai tỉ phú Bruce Wayne - tức Người dơi - trong phần 2 của phim Man of Steel, dự kiến ra mắt năm 2015.

Phần tiếp theo của bộ phim về siêu nhân này vẫn do đạo diễn Zack Snyder thực hiện, và nam diễn viên điển trai Henry Cavill tiếp tục được giao vai chính, Superman.

“Chúng tôi biết rằng mình cần mời được một diễn viên xuất sắc để vào vai một trong những siêu anh hùng vĩ đại nhất, và Ben Affleck là một lựa chọn hoàn hảo. Sự nghiệp thành công hiện nay là minh chứng cho tài năng của Affleck. Chúng tôi tin rằng anh ấy và đạo diễn Zack Snyder sẽ mang đến một góc nhìn mới mẻ về Người dơi”, đại diện Warner Bros phát biểu.

Trước đó, đạo diễn Snyder đã gây ngạc nhiên khi cho biết rằng hai siêu anh hùng là Người dơi và Siêu nhân sẽ đối đầu lẫn nhau trong phần 2 của Man of Steel.

Phần 1 của bộ phim về siêu nhân này đã thắng lớn khi ra mắt vào tháng 6 năm nay, thu về 650 triệu USD trên toàn cầu.

Nối tiếp thành công đó, phần 2 (vẫn chưa được đặt tên) dự kiến ra mắt vào ngày 17.7.2015, quy tụ dàn diễn viên quen thuộc Cavill, Amy Adams, Laurence Fishburne và Diane Lane.

Như vậy, Ben Affleck chính thức ghi tên mình vào danh sách những ngôi sao từng vào vai Người dơi, trước đó có Michael Keaton, Geogre Clooney và gần nhất là Christian Bale trong The Dark Knight Rises (2012).

Phong Linh

>> Man of Steel' phần 2: Siêu nhân đối đầu Người dơi
>> Ben Affleck nhận bằng tiến sĩ danh dự
>> Ben Affleck dọa đạp paparazzi để bảo vệ con gái
>> Ben Affleck thắng lớn tại BAFTA 2013
>> Ben Affleck tái ngộ cùng Matt Damon
>> Phim do Ben Affleck đạo diễn hút khán giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.