Anh: Bắt giữ người tình nghi giết hàng loạt gái mại dâm

19/12/2006 14:48 GMT+7

Tom Stephens, 37 tuổi, nhân viên siêu thị Tesco ở Martlesham, đã bị cảnh sát Anh bắt giữ vào ngày hôm qua (18/12) vì bị tình nghi liên quan đến vụ án hàng loạt gái mại dâm bị giết trong thời gian qua ở Ipswich, Anh.

Tom Stephens bị cảnh sát bắt giữ ngay tại nhà riêng ở Trimley St Martin, gần Felixstowe và bị giam giữ tại một đồn cảnh sát bí mật ở Suffolk. Stephens sẽ bị giam giữ tới 96 tiếng đồng hồ nếu được sự đồng ý của tòa án.

Các điều tra viên, pháp y đã tiến hành lục soát nhà của Stephens, nhà của mẹ ông ta tại khu chợ thuộc thị trấn Eye (Suffolk). Cảnh sát đã thu giữ điện thoại di động và máy tính xách tay của Stephens.

Stephens nói với cảnh sát ông ta biết hết những người phụ nữ bị giết. Ông ta cho biết đã quen Nicol, một gái mại dâm bị sát hại trong vụ án, được 6 tháng, trong khi đó với Adams, cũng là một gái mại dâm bị giết trong vụ án, thì ông ta quen đã được 18 tháng. Sau khi Nicol mất tích được vài ngày ông ta có nói chuyện với mẹ của Nicol. Hiện cảnh sát vẫn chưa đưa ra lời bình luận gì về vụ bắt giữ này.

Đầu tháng 12 vừa qua, cảnh sát liên tục phát hiện 5 thi thể phụ nữ tại Ipswich. Cả 5 người phụ nữ này đều làm việc ở các khu "đèn đỏ" ở Ipswich và có tuổi đời còn rất trẻ, họ bị sát hại một cách dã man. Các vụ giết người này đã làm người dân ở xứ sở sương mù hoang mang. Cảnh sát đã tung rất nhiều điều tra viên vào cuộc để lần tìm ra những người đứng đằng sau các vụ giết người này. Đã có khoảng 400 người bị cảnh sát thẩm tra tuy nhiên vẫn chưa lần ra dấu vết của kẻ chủ mưu. Cho đến ngày hôm qua (18/12), Tom Stephens là đối tượng tình nghi đầu tiên của vụ án bị cảnh sát bắt giữ.

Đ.Huân
(Theo BBC)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.