Từ thiện - Xã hội

10/12/2004 22:19 GMT+7

Hôm qua 10/12, Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Đà Nẵng đã tổ chức trao học bổng cho 21 em học sinh, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Đây là những em học sinh con thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn ở các quận, huyện trên địa bàn thành phố. (Hữu Trà)

Tặng nhà tình thương. Chiều hôm qua 10/12/2004, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) đã trao tặng 2 căn nhà tình thương cho các ông bà: Hồ Văn Lũy (trị giá căn nhà 10 triệu đồng), Nguyễn Thanh Mai (trị giá căn nhà 6 triệu đồng) cả hai gia đình đều ngụ tại khu 1, ấp Suối Cả, xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ. Trong đó, đơn vị tài trợ chính là Công ty Xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng TP Biên Hòa ủng hộ 10 triệu đồng, còn lại 6 triệu đồng do MTTQ xã Long Giao vận động.

Trước đó, ngày 9/12/2004, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ cũng đã trao tặng 3 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình: Nguyễn Thị Sương, Hoàng Thị Bảy và ông Lương Văn Chùa. Tổng trị giá 3 căn nhà là 23,2 triệu đồng, trong đó Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Biên Hòa ủng hộ 15 triệu đồng, phần còn lại do Mặt trận xã và nhân dân tại địa phương đóng góp. (Đ.Khánh)

Hiến máu cứu người. Trong hai ngày 8 và 9/12, một nhóm gồm 16 thành viên của Ngân hàng Máu sống thuộc Ban Vận động hiến máu nhân đạo TP Đà Nẵng đã tình nguyện đến Bệnh viện Đà Nẵng kiểm tra, cung cấp máu cho bệnh nhân Nguyễn Thị Quỳnh (33 tuổi, ở Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng. Bệnh nhân Quỳnh do mắc bệnh xuất huyết tiểu cầu, cần phải có máu nhóm O, truyền trực tiếp hằng ngày. Các thành viên Ngân hàng Máu sống đã hiến lượng máu đủ truyền trong 2 ngày và sẵn sàng lực lượng để tiếp tục cung cấp khi có yêu cầu. Đặc biệt, trong lần này có cả hai vợ chồng là anh chị Trương Ngọc Dũng, thuộc Đoàn khối doanh nghiệp Đà Nẵng cùng tham gia hiến máu. (Diệu Hiền)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.