Đội của Văn Lâm nhận cái kết đắng ở J-League 1 Nhật Bản

04/03/2021 07:15 GMT+7

CLB Cerezo Osaka mà thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đầu quân 2 lần dẫn bàn trước đương kim vô địch Kawasaki Frontale nhưng lại thua ngược đáng tiếc ở J-League 1 Nhật Bản.

J-League 1 mới đá hoàn tất vòng 1 nhưng ngày 3.3, CLB Cerezo Osaka mà Văn Lâm đầu quân phải đá trước cho lượt trận vòng 11 với CLB Kawasaki Frontale để đội bóng này né lịch đấu AFC Champions League. Với việc mắc kẹt ở Thái Lan, Văn Lâm tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ra mắt đội bóng mới và thủ môn người Hàn Quốc Kim Jin-hyeon vẫn là số 1 trong khung gỗ CLB Cerezo Osaka.

Cerezo Osaka (áo trắng) thua ngược Kawasaki Frontale

J-League

Phải chơi trên sân khách trước đối thủ mạnh hơn nhưng các đồng đội của Văn Lâm thi đấu tưng bừng, có bàn thắng dẫn trước 1-0 ở phút thứ 5 rồi 2-1 ở phút 22. Tiếc là hàng phòng ngự của Cerezo Osaka không đứng vững trước sức tấn công từ nhà đương kim vô địch Kawasaki Frontale nên đành chấp nhận cái kết đắng thua ngược 2-3 chung cuộc.

Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Ban gia nhập CLB Cerezo Osaka

FBNV

Các đồng đội của Văn Lâm chỉ được nghỉ ngơi 2 ngày trước khi đấu tiếp vòng 2 J-League 1 gặp FC Tokyo, đội bóng hợp tác với Sài Gòn FC của Việt Nam. Tình hình dịch bệnh tại Nhật Bản khiến thủ môn Đặng Văn Lâm không thể gia cập CLB Cerezo Osaka như dự tính cuối tháng 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.