Truyền hình trực tiếp tư vấn tuyển sinh tại Đăk Lăk

23/02/2014 18:38 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 23.2, hơn 1.500 học sinh của 10 trường THPT tại TP.Buôn Mê Thuột (Đăk Lăk) đã có mặt để tham gia chương trình hình trực tiếp buổi tư vấn tuyển sinh.

(TNO) Chiều ngày 23.2, dưới cái nắng và gió của Tây Nguyên, hơn 1.500 học sinh của 10 trường THPT tại TP.Buôn Mê Thuột (Đăk Lăk) đã có mặt để tham gia chương trình hình trực tiếp buổi tư vấn tuyển sinh do Báo Thanh Niên cùng Bộ GD-ĐT phối hợp tổ chức.





Hơn 1500 học sinh từ 10 trường THPT tại Buôn Mê Thuột đã tham dự chương trình truyền hình trực tiếp tư vấn tuyển sinh do Báo Thanh Niên phối hợp Bộ GD-ĐT tổ chức

Trong buổi tư vấn, vấn đề học sinh quan tâm nhất là vấn đề học phí tại các trường ĐH-CĐ.

Chương trình hôm nay cũng diễn ra hai đợt tư vấn: đợt tư vấn của khối ngành công nghệ - kĩ thuật - nông lâm và khối ngành kinh tế - sư phạm - tổng hợp. Giữa hai đợt tư vấn, ban tổ chức hướng dẫn học sinh làm bảng câu hỏi trắc nghiệm xem ngành nghề nào phù hợp với bản thân. Qua đó, học sinh có thể phần nào định hướng đúng đắn cho tương lai.

Bên cạnh đó, các chuyên gia đến từ các trường ĐH-CĐ đã giải thích cặn kẽ về các câu hỏi tuyển sinh chung cũng như những thắc mắc chuyên biệt về ngành nghề mà từng học sinh quan tâm.

Sau buổi tư vấn truyền hình tại Đắk Lăk, học sinh và phụ huynh được giải đáp trực tiếp thông qua 10 gian hàng tư vấn của các trường ĐH-CĐ đặt tại sân trường.


Hoàng Thị Oanh, lớp 12A4 trường THPT Hồng Đức đã xuất gia được bốn năm đang đặt câu hỏi về tuyển sinh ĐH


Thảo luận về ngành nghề phù hợp


TS Nguyễn Thanh Long, đại diện trường ĐH Mở trả lời thắc mắc của học sinh

Phương Chi
Ảnh: N.Tập

>> Báo Thanh Niên tổ chức tư vấn tuyển sinh tại Lâm Đồng
>> Hộp thư tư vấn tuyển sinh 20.2.2014
>> Kết thúc hành trình tư vấn tuyển sinh vùng Tây Nam bộ
>> Tư vấn tuyển sinh sáng... mùng 1 Tết
>> Hộp thư tư vấn tuyển sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.