Góc nhìn khác về Thúy Hạnh

11/12/2004 09:04 GMT+7

Từ cái thuở ngông nghênh đạp xe mini đỏ đi diễn đến giờ, Hạnh đã là giám đốc chuyên môn của Elite, đã 10 năm, cũng đã được gọi là thành đạt. Cô là mẫu người mê đắm với công việc nhưng cũng là người biết thưởng thức những thú vui đời thường. Góc riêng tư của Hạnh, phải là tiếp xúc nhiều mới biết, có những điều rất nhỏ nhặt...

Hạnh xoay như chong chóng khi đảm nhiệm nhiều công việc cùng một lúc. Thạm, nên cô chẳng từ một việc gì. Những công việc chuyên môn không nói làm gì, ngoài ra việc gì Hạnh cũng lọ mọ làm hết. Nhiều lần, cô kiêm luôn cả công việc xử lý ảnh cung cấp cho các báo, tạp chí để đăng tải.

Hạnh vẫn còn mặn mà với nghề người mẫu lắm, tính ra đã hơn 10 năm trong nghề, bây giờ phải dành nhiều thời gian cho những việc khác, nhưng khi được tín nhiệm mời, cô vẫn thu xếp thời gian chiều lòng khác hàng. Sàn diên xthời trang, ống kính máy ảnh luôn là “thánh địa” đối với Hạnh. Khi đứng trước ánh đèn rọi chiếu, cô nhưng bị ma lực hút vào những cuộc hóa thân đầy màu sắc.

Hạnh khác đỏm dáng, chuyện này thì xưa như trái đất rồi. Ngày xưa thì “quậy” lung tung với gu thời trang ngổ ngáo, quần nối ông, kính... 4 mắt, tóc thì tết bím kiều châu Phi, Bây giờ nhận trọng trách là giám đốc chuyên môn thì phải đằm thắm hơn, nhưng để ý một chút sẽ thấy Hạnh luôn là người có cánh tính mạnh trong ăn mặc. Cô luôn thay đổi phong cách theo tâm trạng, thời điểm. Đặc biệt là kiểu tóc luôn thay đổi đến chóng mặt. Điều đáng nói là dù chịu chơi nhưng... không mấy người biết rằng đồ đó, Hạnh toàn tự mình thiết kế, chỉ trên 100 ngàn, đồ secon hand, hàng giảm giá chất lượng cao... Người thường nhìn vào cứ tưởng cô nàng lúc nào cũng xài hàng hiệu cao cấp.

Hạnh khá tự tin vào nhan sắc của mình. Hồi mới đi diễn bị khán giả chê “xấu thế mà làm người mẫu” mà không mất tự tin, huống hồ, bây giờ Hạnh ngày càng xinh ra. Đi thi Hoa hậu trái đất 2004, lên sân khấu luôn được đứng hàng 1 không phải vì thấp bé nhẹ cân mà do biết cách thể hiện nổi trội. Hạnh cũng luôn chiếm được cảm tình đặc biệt với giới phóng viên ảnh nên có khối ảnh đẹp mang về. Tuy chỉ nằm trong Top Ten nhưng cô không nghĩ mình... thất bại.

Hạnh làm ra làm, còn đã chơi là quậy hết mình. Sở trường của nàng là làm nóng sàn nhảy với trình độ không hề kém vũ công chuyên nghiệp. Không nhảy đẹp làm sao Hạnh có thể đạo diễn người mẫu trong màn thời trang của nhà thiết kế Công Trí với điệu nhảy Carmen quyến rũ? Hát hò cũng là thú tiêu khiển của Hạnh, một trong những bài tủ là “Không thể và có thể”. Nhiều chương trình cô còn được mời đích danh làm MC kiêm ca sĩ giao lưu với khán giả. Giản dị, đời thường hơn nữa, Hạnh thích ăn cơm rang với thịt bò tán chuyện với bạn thân nơi quán cóc...

Sau những guồng quay của công việc, cô trở về với những thú vui rất phụ nữ: nấu ăn, trang trí nhà cửa. Thi Hoa hậu Trái đất, một mình Hạnh độc chiêu tiết mục cắm hoa. Tỉa củ quả, nấu ăn thì khéo từ xưa, món sở trường là bò kho. Đi chợ hoa đêm cũng là thú vui của Hạnh. Ở nhà hiếm khi thấy vắng bóng hoa. Hoa tràn ngập cả phòng với lọ to, lọ nhr, trong chậu đồng.. Nhà riêng của Hạnh khác ấm cúng do chính cô thiết kế, ánh sáng vàng dịu ấm áp, sự hiện diện của những cây nến thơm cùng những bản nhạc không lời khiến hồn nhẹ tênh sau một ngày chạy đua với công việc.

(Theo Mỹ Phẩm)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.