Đặc biệt trên báo in ngày 22.03.2014

22/03/2014 01:09 GMT+7

Thí sinh bối rối với ưu tiên trong tuyển sinh; Chuyện chân dài và cầu thủ; Đài Loan cảnh báo nguy cơ bị Trung Quốc tấn công… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.3.2014.

Đài Loan cảnh báo nguy cơ Trung Quốc tấn công

Đài Loan khẳng định Trung Quốc đại lục vẫn để mở khả năng tấn công toàn diện vào vùng lãnh thổ này dù quan hệ hai bên đang ấm lên.

Đặc biệt trên báo in ngày 22.03.20143

Hạn chế rủi ro cho người mua nhà

Dự thảo Luật Nhà ở cho phép chủ đầu tư được thế chấp dự án, kể cả nhà ở đang xây dựng hình thành trong tương lai; khách hàng cũng được thế chấp những căn nhà này để vay. Tuy nhiên nhiều ý kiến tại hội thảo góp ý dự thảo Luật Nhà ở do Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM tổ chức ngày 21.3 cho rằng cần quy định chặt chẽ vấn đề này để hạn chế rủi ro cho người mua nhà, phát sinh khiếu kiện, tranh chấp.

Đặc biệt trên báo in ngày 22.03.2014

Ưu tiên khu vực trong tuyển sinh: Thông tin không rõ ràng, thí sinh bối rối

Cả thí sinh và những người phụ trách tuyển sinh ở các trường ĐH,CĐ đều bối rối vì danh sách ưu tiên tuyển sinh không rõ ràng, thiếu thống nhất.

Đặc biệt trên báo in ngày 22.03.20141

Chân dài và cầu thủ: “Hai lúa” lấn sân vào showbiz

Cầu thủ ngôi sao kết hợp với hot girl nổi tiếng đúng là quá đẹp đôi, nhưng cuộc sống đâu chỉ màu hồng. Gia đình Thanh Bình – Thảo Trang từng có lúc rạn nứt và tưởng như khó hàn gắn nhưng cả hai đã cùng nhau đã vượt qua để trở thành cặp đôi hoàn hảo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.