Thành Long: ‘Tôi muốn thấy một số nước bị sóng thần hay động đất’

24/10/2013 16:45 GMT+7

(TNO) Ngôi sao hành động Thành Long lại có một câu bình luận gây tranh cãi trong thời gian đi quảng bá cho một bộ phim của mình hồi tuần này, nói rằng đôi khi ông muốn thấy một số nước phải hứng chịu thiên tai thường xuyên hơn.

(TNO) Ngôi sao hành động Trung Quốc Thành Long lại có một câu bình luận gây tranh cãi trong thời gian đi quảng bá cho một bộ phim của mình hồi tuần này, nói rằng đôi khi ông muốn thấy một số nước phải hứng chịu thiên tai thường xuyên hơn.


Nam diễn viên Thành Long - Ảnh: Reuters

Khi được hỏi về quan hệ giữa Mỹ và Trung Quốc, Thành Long nói rằng cả hai cường quốc này cần phải hợp tác với nhau nhiều hơn nữa, đồng thời cũng nói thêm rằng các nước trên toàn thế giới cũng nên tích cực bắt tay hợp tác với nhau hơn, tờ South China Morning Post (Trung Quốc) đưa tin hôm 23.10.

Rồi sau đó nam diễn viên này “bộc bạch” suy nghĩ của mình. “Đôi khi tôi thật sự muốn thấy một số nước bị thiên tai, hoặc là sóng thần hay động đất”, Thành Long nói.

“Sau khi bị thiên tai, bạn sẽ thấy toàn thế giới cùng bắt tay giúp đỡ nước bị nạn. Tôi thấy rất vui. Không có sóng thần, không có động đất thì chẳng ai làm gì cả, rồi thì chính trị lại nổ ra. Rồi bạn đánh tôi, tôi đánh lại. Tôi không thích những thứ như thế”, ngôi sao kỳ cựu Trung Quốc nói thêm.

Lời bình luận nói trên được đưa ra tại một cuộc phỏng vấn ở California (Mỹ), nơi Thành Long đang quảng bá cho một bộ phim sắp công chiếu của mình.

South China Morning Post cho biết mặc dù Thành Long chỉ muốn nói rằng thiên tai có thể giúp các nước vượt qua những khác biệt về chính trị, nhưng bình luận của nam diễn viên này ngay lập tức đã vấp phải những lời chỉ trích từ nhiều hãng tin Trung Quốc.

Đây không phải là lần đầu tiên Thành Long có những bình luận khó hiểu.

Hồi năm 2009, ông đã từng bị công kích dữ dội khi cho rằng Hồng Kông là “thành phố của các vụ biểu tình", và gần đây nhất là vào tháng 1.0213, nam diễn viên lại gọi nước Mỹ là “quốc gia dối trá” nhất thế giới, theo South China Morning Post.

Hoàng Uy

>> Thành Long để 'cơ thể quyết định
>> Thành Long xây công viên cá nhân ở Bắc Kinh
>> Thành Long lại bị đồn… đã chết
>> Diễn viên Thành Long đặt chân vào chính trường
>> Cảnh sát Hồng Kông điều tra Thành Long “dùng súng và lựu đạn”  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.