Dư luận tìm lý do Cristiano Ronaldo bực tức ném áo Juventus xuống đất

Tây Nguyên
Tây Nguyên
13/04/2021 19:00 GMT+7

Người hâm mộ một lần nữa bàn tán sôi nổi khi chứng kiến siêu sao Cristiano Ronaldo trút giận bằng cách ném áo đấu của Juventus xuống đất sau trận thắng Genoa ở Serie A hôm 11.4.

Dejan Kulusevski, Alvaro Morata và Weston McKennie là những người lập công cho Juventus thắng Genoa 3-1, nhưng Ronaldo đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông với phản ứng sau tiếng còi mãn cuộc. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ném chiếc áo đấu của mình trước khi bước xuống đường hầm vào phòng thay đồ và nó đã được một cậu bé nhặt bóng nhặt lấy.

Ronaldo thất vọng khi không thể ghi bàn

AFP

Theo Goal, có thông tin cho rằng Ronaldo đã trút sự thất vọng do không thể ghi bàn ở trận đấu trên, nhưng sau đó đã được giải thích rằng anh đã tặng chiếc áo của mình như một món quà cho cậu bé nhặt bóng. Tuy nhiên, cách tặng của CR7 đã khiến dư luận bàn tán sôi nổi, thậm chí xuất hiện một số thông tin về việc Ronaldo không còn mặn mà với Juventus và Serie A.
Chỉ vài tuần trước, Ronaldo đã gây chú ý khi ném băng đội trưởng xuống đất và bước xuống đường hầm sau khi 1 bàn thắng của anh không được công nhận một cách oan ức trong trận hòa 2-2 của Bồ Đào Nha với Serbia ở vòng loại World Cup 2022.
Trong khi đó, khi được hỏi về sự tức giận của Ronaldo với hành động ném áo, HLV Andrea Pirlo của Juventus đã lên tiếng bảo vệ siêu sao này. “Anh ấy muốn ghi bàn là chuyện bình thường, đặc biệt là khi nhận thấy trận đấu diễn ra theo một cách thuận lợi. Đó là một phần thái độ của những nhà vô địch, những người luôn muốn để lại dấu ấn", HLV Pirlo nói với Sky Sports.

Chiến thắng trước Genoa của Juventus có công lớn của Ronaldo

AFP

Trên thực tế, dù không có tên trên bảng tỷ số, nhưng Ronaldo đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng cho Juventus trước Genoa. CR7 đóng một vai trò quan trọng trong bàn thắng của Morata ở phút thứ 22 và có tổng cộng 6 cú sút trong suốt trận đấu, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân, nhưng lại không ghi được bàn nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.