Chồng cũ của Choi Jin-sil bất ngờ tự tử

06/01/2013 17:00 GMT+7

(TNO) Làng giải trí Hàn Quốc đang chấn động thông tin Jo Sung-min, chồng cũ của nữ diễn viên quá cố Choi Jin-sil vừa treo cổ tự tử.

(TNO) Làng giải trí Hàn Quốc đang chấn động thông tin Jo Sung-min, chồng cũ của nữ diễn viên quá cố Choi Jin-sil vừa treo cổ tự tử.

>> Sao Hàn tự tử - làn sóng chưa dừng

Tờ Star News dẫn thông tin từ phía cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) cho biết Jo Sung-min được phát hiện treo cổ trong bồn tắm tại nhà bạn gái ở quận Do-Gok (Seoul, Hàn Quốc) lúc 5 giờ 28 phút sáng 6.1 (giờ địa phương).

Cảnh sát Seoul hiện chưa tìm thấy động cơ tự tử của Jo Sung-min.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào đêm 5.1, rạng sáng 6.1 (giờ địa phương), Jo Sung-min và cô bạn gái (không được tiết lộ danh tính) còn uống rượu trong căn hộ của cô.

Sau khi cô bạn gái có việc phải ra ngoài, Jo Sung-min đã gửi tin nhắn ám chỉ ý định tự sát với nội dung: “Hãy sống tốt mà không có anh. Cám ơn em vì mọi thứ”.


Jo Sung-min và Choi Jin-sil từng có một đám cưới hoành tráng năm 2000 - Ảnh: Star News

Tới khi trở về căn hộ, người bạn gái hốt hoảng phát hiện Jo Sung-min đã treo cổ trong nhà tắm, lập tức gọi điện báo cảnh sát. Nhưng Jo Sung-min đã qua đời.

Theo lời khai ban đầu của bạn gái Jo Sung-min với cảnh sát, hai người không có bất cứ mâu thuẫn nào. Mặc dù vậy, thời gian vừa qua, Jo Sung-min nhiều lần bày tỏ suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống.

Được biết, Jo Sung-min từng là một cầu thủ bóng chày chuyện nghiệp nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh kết hôn với Choi Jin-sil vào năm 2000.

Trong thời gian chung sống, Choi Jin-sil từng bị chồng bạo hành. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là thời gian Choi Jin-sil phải khăn gói về nhà mẹ khi còn mang thai đứa con thứ hai.

Choi Jin-sil và Jo Sung-min chính thức ly dị năm 2004. Hai người đã có với nhau hai con, một con gái và một trai.

Tháng 10.2008, sau cái chết bất ngờ của Choi Jin-sil, một cuộc tranh giành tài sản của nữ diễn viên quá cố này cũng như quyền nuôi con đã xảy ra giữa Jo Sung-min và gia đình Choi Jin-sil.

Phần thắng cuối cùng thuộc về phía gia đình Choi Jin-sil. Cả hai con của Choi Jin-sil được em trai cô - nam diễn viên kiêm ca sĩ Choi Jin-young và mẹ cô nuôi dưỡng.

Nhưng rồi chỉ một năm rưỡi sau khi chị gái qua đời, tháng 3.2010, cậu em trai Choi Jin-young cũng bước theo vết xe đổ của chị, tự kết thúc đời mình ở tuổi 39.

Linh San

>> Giám khảo Next Top Model xứ Hàn tự tử?
>> Nữ diễn viên phim "Khăn tay vàng" tự tử?
>> Tự tử trên Facebook
>> Diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc bị đồn tự tử
>> Thêm một nữ diễn viên trẻ đẹp xứ Hàn treo cổ tự tử
>> Văn hóa ứng xử của sao Hàn
>> Sao Hàn Quốc có ăn gian tuổi?
>> Các sao Hàn cô đơn
>> Các sao Hàn thích "nói chuyện" bằng... chân tay!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.