Uyên Linh rủ rê các Idol “đột kích” đại học Duy Tân

21/12/2012 12:12 GMT+7

Uyên Linh cùng Lân Nhã, Phương Anh và Trà My đã bất ngờ "đột kích" buổi lễ trao giải của đại học Duy Tân, làm một liveshow âm nhạc với 100 độ cực "hot".

Uyên Linh cùng Lân Nhã, Phương Anh và Trà My đã bất ngờ "đột kích" buổi lễ trao giải của đại học Duy Tân, làm một liveshow âm nhạc với 100 độ cực "hot".

Đợt đột kích thứ 3: Món quà Giáng sinh bất ngờ của các thần tượng

Buổi lễ trao giải hai cuộc thi "Duy Tân qua trang viết“ và "Nét đẹp học sinh - sinh viên qua ống kính” được tổ chức tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) thu hút hàng ngàn các bạn sinh viên đại học Duy Tân. Ban tổ chức và Ban Giám hiệu nhà trường đã lần lượt công bố và trao giải cho các gương mặt xuất sắc sau nhiều tháng thi tài.

Không khí buổi lễ càng thêm sôi động với game tưng bóng, 10 bạn sinh viên hăng hái lên sân khấu tham gia trò chơi. Nhưng, bỗng âm nhạc vang to và Uyên Linh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với trang phục đỏ toàn tập đậm không khí Noel đang say sưa thể hiện ca khúc “Tình ca muôn đời” trước sự ngỡ ngàng, “mắt tròn mắt dẹp” của nhiều bạn vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sau tiết mục mở màn đầy ấn tượng, VJ Hồng Phước cùng VJ Dustin xuất hiện tuyên bố các bạn đại học Duy Tân đã bị “đột kích”. Cả cung Tiên Sơn vỡ ào trong tiếng la hét cổ vũ vui mừng của sinh viên Duy Tân. Như vậy là sau bao ngày tích cực bình chọn, đại học Duy Tân đã trở thành địa điểm các thần tượng chọn để "oanh tạc" cho đợt "đột kích" thứ 3.

 
 
 
 
 
 
 

Không chỉ có Uyên Linh xuất hiện ngày hôm đó, cô còn rủ rê thêm cả Lân Nhã, Phương Anh và Trà My “quậy” tưng bừng buổi lễ trao giải của các bạn đại học Duy Tân với các ca khúc đình đám “Cảm ơn tình yêu” , “Take me to the river”. Phương Anh còn “thêm lửa” cho chương trình với “Nơi tình yêu bắt đầu” song ca cùng một bạn nam sinh viên, đẩy sự phấn khích của các bạn lên đến tột độ, trên từng khuôn mặt các bạn là sự háo hức và thích thú khi các thần tượng lần lượt xuất hiện mang nhiều bất ngờ liên tiếp.

Đặc biệt, cũng như các buổi "đột kích" trước, các bạn sinh viên Duy Tân được thưởng thức màn kết hợp chỉ duy nhất có tại “Thần tượng đột kích” khi Lân Nhã cùng song ca “Trả nợ tình xa” với Trà My đầy mê hoặc hay ca khúc chào tạm biệt chương trình “Mong ước kỷ niệm xưa” mà cả 4 thần tượng cùng hợp ca, đọng lại nhiều cảm xúc khó quên, đầy bất ngờ và phấn khích mà Nokia mang lại như món quà Giáng sinh ý nghĩa cho các bạn sinh viên Duy Tân.

Hãy bình chọn ngay!!! Cuộc "đột kích" tiếp theo là của trường bạn?

Đừng chần chừ hãy bình chọn ngay để quyết định cho đợt "đột kích" tiếp theo, đó hoàn toàn có thể là trường của bạn đấy! Vô cùng đơn giản, chỉ cần truy cập trang web www.thantuongdotkich.nhaccuatui.com, cập nhật thật nhiều hình ảnh cho cuốn kỷ yếu của trường mình. Những cuốn kỷ yếu nào có nhiều hình ảnh độc đáo và chất lượng nhất thì có cơ hội được các thần tượng âm nhạc "đột kích" tiếp theo. Hãy cùng vận động bạn bè bình chọn cho trường mình nhé, vì kết quả bình chọn chỉ đóng trước 24 giờ nên cơ hội còn đến tận những giây cuối cùng.

Yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của “Thần tượng đột kích”

Nokia Asha cùng kênh MTV đã mang chương trình nổi tiếng “School Attack” của Hàn Quốc về Việt Nam, với tên gọi: “Thần tượng đột kích”. Chương trình đã mang đến những điều bất ngờ, thú vị, hấp dẫn cho các bạn sinh viên Việt Nam trong dịp cuối năm nay.

Từ những cuộc đột kích được đầu tư công phu và kỹ lưỡng, mỗi lần xuất hiện là một khác biệt, các thần tượng không chỉ biểu diễn mà còn "cháy" hết mình cùng sinh viên Việt Nam, cho đến 18 gian hàng tại các trường đại học trong suốt quá trình diễn ra đột kích để các bạn đến tham gia bình chọn và trải nghiệm dòng điện thoại Nokia Asha 311.

Hơn thế nữa chương trình còn được kết hợp với kênh truyền hình MTV để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời không thể nào quên từ những cuộc "đột kích". Các bạn có thể lên website chương trình để xem lại những hình ảnh, hoạt động của 3 cuộc đột kích vừa qua. Và cùng đón xem show đầu tiên được phát sóng trên kênh MTV vào ngày 29.12 sắp tới nhé!

Với không khí cuồng nhiệt, đầy phấn khích mỗi đợt đột kích mà chương trình mang lại, chắc chắn Nokia sẽ còn tiếp tục gửi đến các bạn trẻ Việt Nam nhiều chương trình ý nghĩ hơn nữa trong tương lai.

Nokia Asha 311 đồng hành cùng “Thần tượng đột kích”

Chú dế Asha 311 tự hào đồng hành cùng chương trình “Thần tượng đột kích”, mang đến những bất ngờ, phấn khích cho sinh viên cả nước vào dịp cuối năm. Asha 311 còn gây ấn tượng với khả năng lướt web siêu tốc. Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây tích hợp, trình duyệt Nokia Browser nén dữ liệu nhỏ đến 85%, nhanh hơn gấp 3 lần, vừa tiết kiệm chi phí, vừa rút ngắn thời gian truyền tải. Asha 311 được bán với mức giá rất sinh viên: 2.699.000 đồng, còn được tặng kèm 40 game hàng đầu của EA. Các bạn sinh viên có thể tha hồ giải trí sau những giờ học căng thẳng nhé!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.