Chú chó được trao thưởng ở LHP Cannes

24/05/2014 09:50 GMT+7

(TNO) Theo Reuters ngày 23.5, chú chó mang tên Body được đối xử như một ngôi sao và được trao giải thưởng Palm Dog bên lề LHP Cannes (Pháp).

(TNO) Theo Reuters ngày 23.5, chú chó mang tên Body được đối xử như một ngôi sao và được trao giải thưởng Palm Dog bên lề LHP Cannes (Pháp).

Chó được trao thưởng ở LHP Cannes
Đạo diễn Kornel Mundruczo (phải), nữ diễn viên Zsofia Psotta cùng chú chó Body xuất hiện ở LHP Cannes ngày 17.5.2014 - Ảnh: Reuters

Giải thưởng Palm Dog xuất phát từ giải Cành Cọ Vàng - Palme d'Or, giải thưởng danh giá nhất của LHP Cannes.

Body là một trong hai diễn viên chính trong bộ phim Feher Isten (tên tiếng Anh là White God) của đạo diễn người Hungary Kornel Mundruczo.

Nhân vật chính trong phim là Hagen, chú chó bị chủ bỏ rơi và được một người đàn ông mang về, huấn luyện thành chó săn. Vai Hagen được đóng đúp bởi Body và một chú chó săn khác tên Luc.

Tại buổi công chiếu bộ phim ở LHP Cannes, Body đã được thắt nơ, bước đi trên thảm đỏ, được các tay săn ảnh chụp hình và còn được mời lên sân khấu.

Bộ phim Feher Isten cũng được ghi nhận quy tụ số lượng chó xuất hiện trên màn ảnh đông đảo nhất từ trước đến nay. Ở cảnh đầu phim, hơn 250 chú chó đã xuất hiện - tất cả đều là chó thật, không phải mô phỏng bằng vi tính - đã đuổi theo nhân vật chính Hagen, sủa và gầm gừ.

Hầu hết các chú chó trong phim đều xuất phát từ các ngôi nhà tình thương dành cho chó. Sau bộ phim, chúng đã được các diễn viên và bạn bè của họ nhận nuôi.

Body không có mặt để nhận giải thưởng Palm Dog và đạo diễn Kornel Mundruczo đã nhận thay cho chú. Giải thưởng là một khúc xương nhồi bông rất đáng yêu.

Đạo diễn Mundruczo cho biết Body và Luc sống ở Los Angeles (Mỹ) và ông sẽ gửi giải thưởng về cho huấn luyện viên của chúng.  

Nhật Hằng

>> LHP Cannes 2014: Phim về vụ bê bối tình dục chấn động nước Pháp bị kiện
>> LHP Cannes 2014: Ai sẽ đoạt Cành cọ vàng?
>> Rộn ràng khai mạc LHP Cannes 2014
>> Đạo diễn 'Dương cầm' làm Chủ tịch Ban giám khảo LHP Cannes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.