Đặc biệt trên báo in ngày 22.02.2014

22/02/2014 00:52 GMT+7

Bắt 5 nghi can lừa tiền qua điện thoại; Mua sim chưa kích hoạt, coi chừng mất tiền; Con trai phải chi?; Kinh nghiệm học tập ở Mỹ; Gánh hát toàn nữ nông dân; Trung Quốc xử trùm xã hội đen giàu nhất nước… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.2.2014.

Bắt 5 nghi can lừa tiền qua điện thoại

Liên quan đến vụ Mánh lừa đoạt tiền qua điện thoại báo Thanh Niên đã phản ánh, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) đã bắt giữ 5 người. Tuy nhiên, đây chưa phải là con số cuối cùng vì vụ việc vẫn đang được công an điều tra mở rộng. (trang 4)

Đặc biệt trên báo in nagỳ 22.12.2014

Mua sim chưa kích hoạt, coi chừng mất tiền

Người đang giữ những bộ SIM điện thoại trả trước nhưng chưa kích hoạt có thể rơi vào tình trạng mất tiền khi SIM hết hạn sử dụng. Thời hạn này, dù các nhà mạng vừa ra thông báo gia hạn, nhưng cũng không còn nhiều (trang 6)

Đặc biệt trên báo in nagỳ 22.12.20141

Con trai phải chi?

Quan niệm vốn được mặc định bấy lâu nay: con trai phải là “chủ chi” trong những cuộc vui chơi, ăn uống với con gái… liệu có đúng? Hãy xem câu trả lời trên trang 9.

Kinh nghiệm học tập ở Mỹ

Hầu như tất cả các trường cao đẳng và đại học ở Mỹ đều cung cấp miễn phí nhiều dịch vụ giúp sinh viên học tập tốt hơn. Tuy nhiên, không phải du học sinh nào cũng biết và tận dụng điều này. (trang 10)

Gánh hát toàn nữ nông dân

Đó là gánh hát Đồng Nữ Ban, không chỉ toàn diễn viên nữ mà chủ yếu là nữ nông dân, không rành nghề, lập ra với mục đích khơi dậy lòng yêu nước thông qua tuồng tích. (trang 14)         

Đặc biệt trên báo in nagỳ 22.12.20142

Trung Quốc xử trùm xã hội đen giàu nhất nước

 

Đội lốt doanh nhân-nhà từ thiện, ông trùm Lưu Hán có tài sản bất chính hàng chục tỉ nhân dân tệ và chui sâu vào hệ thống chính trị tỉnh Tứ Xuyên. Sau gần 1 năm điều tra, Lưu Hán cùng các đồng phạm đang chuẩn bị đối mặt với vành móng ngựa. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.