Chương trình sở hữu Galaxy Note II tại TP.HCM

09/10/2012 10:27 GMT+7

Từ 6 giờ sáng ngày 7.10, những người may mắn có được suất ưu đãi trong chương trình Samsung Galaxy Note II- “Tri ân sự tín nhiệm” đã có mặt và xếp hàng trật tự tại Vincom TP. HCM. Dù mua hay đổi máy mới, những người cầm trên tay Galaxy Note II đều có chung cảm giác vui pha lẫn tự hào.

Từ 6 giờ sáng ngày 7.10, những người may mắn có được suất ưu đãi trong chương trình Samsung Galaxy Note II- “Tri ân sự tín nhiệm” đã có mặt và xếp hàng trật tự tại Vincom TP. HCM. Dù mua hay đổi máy mới, những người cầm trên tay Galaxy Note II đều có chung cảm giác vui pha lẫn tự hào. Những người không may mắn có suất cũng tạm hài lòng với phiếu mua hàng 1,5 triệu đồng được nhà tổ chức Samsung linh hoạt tặng thêm.

Chương trình sở hữu Galaxy Note II tại HCM
Cầm sẵn Galaxy Note để đổi lấy Galaxy Note II mới

Chương trình bao gồm việc cho 30 suất đổi từ Galaxy Note sang Galaxy Note II mới, hoặc 170 suất nhận phiếu ưu đãi 30% khi mua sản phẩm. Tại TP.HCM, theo VNExpress và nhiều trang mạng đưa tin thì sự kiện “Tri ân sự tín nhiệm” này đã thu hút hơn 1.000 người xếp hàng từ chiều ngày 6.10.

Anh Lê Bá Xuân Minh (hiện đang là kiến trúc sư) đã xếp hàng từ sớm cho biết: “Về Galaxy Note thì mình cảm thấy rất ưng ý về nó, tuy nhiên Galaxy Note II làm mình cảm thấy hứng thú và hấp dẫn mình hơn vì có nhiều tính năng được cải tiến”.


Những người xếp hàng được cung cấp đồ ăn khuya

Tuy nhiên, vì số lượng máy và suất ưu đãi có hạn trong khi lượng người đến lại quá đông, không ít người đã tỏ ra thất vọng. Để đáp lại sự nhiệt tình của khách hàng, Samsung đã linh động dành tặng phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu cho tất cả những người chưa có suất đổi hay mua máy.

Song song đó, Ban tổ chức cũng đã nhanh chóng phân phát thức ăn nhanh và nước uống. Anh Nguyễn Thanh Hiển - một trong những người nhận được Galaxy Note II đã đánh giá cao chương trình vì “mọi người tham gia được nhà tổ chức quan tâm chu đáo”. Mặc dù vợ anh Hiển hơi thất vọng vì chỉ mình anh may mắn nhận được suất mua ưu đãi 30%, chị cũng tạm hài lòng khi được Ban tổ chức tặng phiếu mua hàng 1,5 triệu đồng.

Cùng suy nghĩ với anh Hiển, anh Tiền Nguyễn Trường Duy cho biết “anh cảm thấy rất hài lòng về cách chăm sóc người tham dự, được quan tâm từ nước uống đến thức ăn trong đêm khuya như thế này”.

Chương trình sở hữu Galaxy Note II tại HCM
Dòng người đứng xếp hàng lúc 6 giờ sáng tại Vincom Center TP.HCM

Như thông báo, bắt đầu từ 9 giờ đến khoảng 10 giờ 30 sáng ngày 7.10, chương trình đã tiến hành đổi máy và phát phiếu ưu đãi cho 200 khách hàng may mắn. Anh Phạm Duy Thanh đến từ Cà Mau là người đã may mắn đổi được Galaxy Note II hào hứng chia sẻ: “Mặc dù vẫn rất mê Galaxy Note I nhưng khi biết Galaxy Note II có công nghệ mới hơn, mình quyết định đổi máy. Cây bút S Pen rất hay, mình muốn khám phá ngay để hỗ trợ công việc, tính năng ghi chú trên S Pen rất thú vị”.

Nhiều khách hàng không nén nổi tò mò, ngay khi nhận được Galaxy Note II đã kích hoạt ngay và đều kết luận “Bút cảm ứng S Pen nhạy hơn, chạy phần mềm trên Galaxy Note II mình thấy hiệu năng gấp hai lần sản phẩm Galaxy Note thế hệ đầu”.

Chương trình sở hữu Galaxy Note II tại HCM
Người nhận Galaxy Note II không nén được tò mò và thích thú nên đã bung hộp xài thử ngay khi nhận được

Galaxy Note II là sản phẩm vừa được Samsung giới thiệu ra thị trường. Máy có cấu hình mạnh, bút SPen đặc trưng của dòng Galaxy Note và nhiều tính năng mới khá hấp dẫn với giá bán chính thức là 15,9 triệu đồng. (Bảo Anh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.