Europa League: Trận Granada gặp M.U ‘đứng hình’ với vụ CĐV khỏa thân lọt vào sân

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/04/2021 08:34 GMT+7

Chiến thắng 2-0 của M.U trên sân Granada ở lượt đi tứ kết Europa League rạng sáng nay (9.4, giờ VN) đã gặp một sự cố hy hữu khi một CĐV trần truồng lao vào sân gây gián đoạn trận đấu.

Không có CĐV nào được phép tham dự trận đấu này, nơi Marcus Rashford và Bruno Fernandes lập công mang về lợi thế lớn cho M.U trước trận lượt về tứ kết Europa League trên sân nhà Old Trafford vào tuần tới. Nhưng việc “đóng cửa” không ngăn được một CĐV quá khích bằng cách nào đó đã lọt vào sân Estadio Municipal Nuevo Los Carmenes.

Cảnh sát kịp thời có mặt để áp giải vị CĐV khỏa thân ra sân

AFP

Điều đáng nói là anh chàng CĐV trên không mảnh vải che thân đã bất ngờ xuất hiện chạy tung tăng, rồi lăn trên sân khi trận đấu mới bước qua phút thứ 6. Sự có mặt của vị khách khỏa thân đã làm gián đoạn trận đấu tạm thời, trước khi lực lượng cảnh sát kịp thời có mặt để áp giải người đàn ông ra khỏi sân.

M.U có lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà

AFP

Trận lượt đi tứ kết Europa League rạng sáng nay là một trong những trận đấu lớn nhất trong lịch sử của CLB Granada. Người hâm mộ của họ đã tập trung trên các con đường để chào đón đội bóng “con cưng” trước trận đấu do sân vận động vẫn đóng cửa để phòng ngừa lây lan dịch Covid-19.
Ở trận này, HLV Solskjaer của M.U đã đưa vào sân một đội hình mạnh gồm Harry Maguire, Paul Pogba và Marcus Rashford. Rashford đã mở tỷ số cho “Quỷ đỏ” ở phút 31 sau đường chuyền dài chuẩn xác từ Victor Lindelof, trước khi Bruno Fernandes ấn định chiến thắng 2-0 ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu. Đây là lần thứ 11 tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha sút 11 m thành công trong 12 lần thực hiện.

Granada (trái) đã không thể có trận đấu để kỷ niệm 90 năm thành lập một cách hoàn hảo

AFP

Granada đã chơi đầy quyết tâm với thế trận cân bằng nhưng họ bất lực với những cơ hội ghi bàn đều không thể thắng thủ môn David de Gea. Phát biểu sau trận thắng, Solskjaer cho biết: "Đó không phải là một đêm hoàn hảo. Chúng tôi đã nhận 3 thẻ vàng và 3 án treo giò. 2-0 là kết quả rất tốt. Chúng tôi biết rằng đến Tây Ban Nha khó khăn như thế nào. Chúng tôi phải chơi tốt để giành được kết quả này. Marcus Rashford và Bruno Fernandes rất đặc biệt, rất quan trọng đối với chúng tôi. Vẫn như mọi khi, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Đây vẫn là một đội trẻ, cần học hỏi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.