Người dân đánh kẻ trộm chó tử vong, vây cả xe công an, xe cấp cứu

10/06/2013 16:15 GMT+7

(TNO) Rạng sáng nay 10.6, tại xã Tân Thành, H.Yên Thành, Nghệ An, đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khi người dân vây đánh hai người trộm chó khiến một người tử vong.

>> Nghi trộm chó, hàng chục người vây đánh một thanh niên tử vong

Đại tá Lê Xuân Điệp, Trưởng Công an H.Yên Thành, cho biết khoảng 5 giờ 30, người dân xóm 3, xã Tân Thành phát hiện hai thanh niên đi trên một xe máy đang bắt trộm chó liền tri hô. Người dân trong xóm lập tức chạy ra tổ chức chặn đường vây bắt được cả hai người này.

Ngay sau đó nhiều người đã lao vào đánh túi bụi hai người trộm chó khiến cả hai bị thương nặng. Chiếc xe máy của hai người này cũng bị đốt trụi.


Người dân bao vây cả xe công an, không cho đưa hai người trộm chó đi cấp cứu - Ảnh: N.Phê

Khi lực lượng công an xã đến để tổ chức đưa hai người này đi cấp cứu, người dân tiếp tục bao vây, không cho xe cứu thương đưa người đi.

Công an huyện phải tăng cường lực lượng đến hiện trường và đến 10 giờ cùng ngày, mới được đưa được hai người này đi cấp cứu.

Do bị đánh quá nặng tay, một trong hai người đã tử vong tại bệnh viện.

Ông Điệp cũng cho biết hai người trộm chó là hai anh em ruột Nguyễn Trọng Hóa (27 tuổi) và Nguyễn Trọng Minh (24 tuổi), đều ngụ xã Diễn Lâm, H.Diễn Châu, Nghệ An.

Cả hai đều nghiện ma túy nặng. 

Công an H.Yên Thành đang tiếp tục điều tra vụ việc.

K.Hoan

>> Trộm chó bị đốt xe
>> Phá băng trộm chó
>> Tóm 2 tên trộm chó

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.