Chương Tử Di “kết duyên” cùng Huỳnh Hiểu Minh

18/04/2012 13:41 GMT+7

(TNO) Chương Tử Di và nam diễn viên đàn em Huỳnh Hiểu Minh sẽ cùng hóa thân vào câu chuyện tình của hai cô cậu sinh viên trong bộ phim mới No-one West East.

(TNO) Chương Tử Di và nam diễn viên đàn em Huỳnh Hiểu Minh sẽ cùng hóa thân vào câu chuyện tình của hai cô cậu sinh viên trong bộ phim mới No-one West East, theo china.org.cn.

>> Chương Tử Di lọt vào “Top 10 minh tinh đẹp nhất mọi thời đại”
>> 10 ngôi sao nổi bật nhất Trung Quốc 2011
>> Chương Tử Di nối lại tình xưa?
>> Chương Tử Di đóng phim về AIDS
>> Scandal Chương Tử Di “cướp chồng”
>> Huỳnh Hiểu Minh - Chàng Vi Tiểu Bảo dễ thương

Chiều 16.4, đoàn làm phim No-one West East đã có buổi họp báo ra mắt phim tại Đại học Thanh Hoa (Bắc Kinh, Trung Quốc).

Đạo điễn Lý Phương Phương, một trong những gương mặt nổi bật của lớp đạo diễn 8X của điện ảnh Trung Quốc, cùng với dàn diễn viên bao gồm các ngôi sao Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh, Trương Chấn, Trần Sở Sinh… đã chia sẻ nhiều chi tiết khá thú vị xung quanh bộ phim được làm để kỷ niệm 100 năm ngày thành lập Đại học Thanh Hoa này.

Theo đó, No-one West East kể câu chuyện đời sinh viên của bốn thanh niên trẻ học tập tại Đại học Thanh Hoa những năm đầu thành lập, sống tràn đầy nhiệt huyết với lý tưởng, ước mơ và tình yêu của mình.

Những hình ảnh đầu tiên về tạo hình nhân vật của Chương Tử Di với áo trắng, hai bím tóc hồn nhiên, ngây thơ… trong No-one West East ngay khi được hé lộ đã làm cho báo giới và các khán giả tham dự buổi họp báo không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp không tuổi của cô.

 
No-one West East đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa Chương Tử Di và Huỳnh Hiểu Minh
trên màn ảnh - Ảnh: AFP

Mặc dù đã bước qua tuổi 33 nhưng Chương Tử Di khẳng định cô hoàn toàn cảm thấy “không có áp lực” khi hóa thân thành một cô sinh viên tuổi đôi mươi và khoảng cách tuổi tác cũng không phải là vấn đề khi cô “kết đôi” cùng tài tử trẻ Huỳnh Hiểu Minh.

Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ tình yêu của anh và Chương Tử Di trong No-one West East rất giống với chuyện tình đẹp nhưng nhiều nước mắt của chàng Dương Quá và nàng Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần điêu hiệp lữ.

Được biết, No-one West East là dự án phim thứ 2 của Huỳnh Hiểu Minh trong năm nay. Đầu tháng 2.2012, Huỳnh Hiểu Minh cũng vừa hoàn thành xong bộ phim truyền hình dài 60 tập The Patriot Yue Fei cùng người đẹp Lâm Tâm Như.

Với Chương Tử Di, 2012 cũng hứa hẹn là một năm sôi động với hàng loạt các dự án phim đình đám.

Bộ phim Nhất đại tôn sư có sự góp mặt của Chương Tử Di cùng hàng loạt ngôi sao sáng giá: Lương Triều Vỹ, Triệu Bổn Sơn, Trương Chấn, đặc biệt là kiều nữ Hàn Quốc Song Hye Kyo đã được lên lịch ra rạp trong tháng 12.2012.

Trong khi đó, phần hai phim Sophie’s Revenge do Chương Tử Di đảm nhận vai nữ chính, đạo diễn kiêm nhà sản xuất cũng sẽ sớm được khởi động trong tháng 6 tới để kịp ra mắt khán giả trong mùa phim cuối năm nay.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.