Hành khách trộm đồ trên máy bay

27/03/2012 14:02 GMT+7

(TNO) Hai hành khách Trung Quốc bị bắt quả tang lấy trộm tiền trong hành lý xách tay của một người Mỹ trên chuyến bay của hãng Singapore Airlines từ Jakarta về Singapore hôm 25.3.

(TNO) Hai hành khách Trung Quốc bị bắt quả tang lấy trộm tiền trong hành lý xách tay của một người Mỹ trên chuyến bay của hãng Singapore Airlines từ Jakarta (Indonesia) về Singapore hôm 25.3.

Báo Straits Times trích lời cảnh sát cho hay gần đây liên tục xảy ra những vụ mất trộm tài sản quý giá trong túi xách tay cất trong cabin hành lý phía trên đầu hành khách trên các chuyến bay đến và đi từ Singapore.

Trên chuyến bay của hãng Singapore Airlines từ Jakarta về Singapore hôm 25.3, trong lúc các hành khách say ngủ hoặc chăm chú xem phim, thì tiếp viên phát hiện một người mở cabin lấy xuống một túi đựng máy tính xách tay.

Người này đem túi xách tới ngồi ở một ghế trống và mở túi lục lọi. Đối tượng lấy từ trong túi ra một chiếc ví và gom hết những thứ trong ví bỏ vào túi áo khoác của mình. Sau đó, bỏ ví vào túi xách, kéo dây khóa lại và đem trả về chỗ cũ.

Tổ tiếp viên trên chuyến bay đã giữ người này lại và tìm thấy trong túi áo có 5.000 USD. Đó là số tiền đối tượng này lấy cắp từ chiếc ví trong túi xách của một hành khách Mỹ.

Báo chí Singapore không nêu tên kẻ cắp mà chỉ cho biết đó là công dân Trung Quốc, 41 tuổi.

Một người đàn ông Trung Quốc 30 tuổi khác trên chuyến bay, được cho là đồng phạm, cũng bị bắt giữ.

Thục Minh
(Văn phòng Singapore)

>> Brazil triệt phá băng đảng kiều nữ tóc vàng
>> Bắt kẻ trộm chuẩn bị lên máy bay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.