Xóa tan nỗi lo nhân sâm kém chất lượng

23/12/2013 18:00 GMT+7

Từ xa xưa, Nhân Sâm đã được sử dụng như là phương thuốc thần kỳ trị bách bệnh và đứng hàng đầu trong bốn vị thuốc bổ của Đông y: “Sâm - Nhung - Quế - Phụ”. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang bán rất nhiều loại nhân sâm khác nhau và không phải ai cũng có thể phân biệt được đâu là nhân sâm thật đâu là nhân sâm giả chưa kể cách phân loại nhân sâm cũng rất phong phú.

Nhằm giúp người dân Việt Nam hiểu rõ hơn về thảo dược quý này, buổi hội thảo chuyên đề về nhân sâm Hàn Quốc tại Việt Nam đã diễn ra lúc 13h30 ngày 22/12/2013 tại Tầng B2, tòa nhà UnionSquare (Vincom Center A), 171 Đồng Khởi - Quận 1 - TP.Hồ Chí Minh.

Xóa tan nỗi lo nhân sâm kém chất lượng 1
Hội thảo thu hút khá đông người tham gia

Thông qua phần trình bày của Giáo sư Pyo Mi Kyong đến từ Viên Nghiên Cứu Nhân Sâm Thảo Dược Quốc Tế Geumsan, người tham dự có cơ hội tiếp cận một cách khoa học, chính xác các thông tin liên quan đến nhân sâm của vùng núi Geumsan (Hàn Quốc).

Xóa tan nỗi lo nhân sâm kém chất lượng 2
Giáo sư Pyo Mi Kyong mang đến nhiều thông tin bổ ích về tác dụng của nhân sâm

Xóa tan nỗi lo nhân sâm kém chất lượng 3
Khách tham dự đặc biệt quan tâm đến thông tin sản phẩm

Thành phố Geumsan của tỉnh Chungcheonam, Hàn Quốc là vùng đất có truyền thống gắn liền với nhân sâm từ  hơn 1,500 năm về trước, nơi có vị trí địa lý đắc địa, điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi để trồng ra những củ nhân sâm có chất lượng tốt nhất tại Hàn Quốc nói riêng và trên thế giới nói chung. Đặc biệt, hai thương hiệu Geumhong và Geumheuk là hai thương hiệu tiêu biểu của Nhân Sâm GeumSan đã được thành phố Geumsan tỉnh Chongcheonam - do bảo hộ về chất lượng thông qua các tiêu chuẩn trang thiết bị hiện đại và quy định quản lý nghiêm ngặt của Trung Tâm Nghiên Cứu Nhân Sâm Geumsan dưới sự bảo trợ của chính phủ Hàn Quốc.

Xóa tan nỗi lo nhân sâm kém chất lượng 4
Tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của sản phẩm

Đặc biệt, cửa hàng chuyên về các sản phẩm, chế phẩm cao cấp từ nhân sâm của thành phố Geumsan, tỉnh Chungcheonam, Hàn Quốc đã chính thức khai trương tại Tầng B2, UnionSquare (Vincom Center A), 171 Đồng Khởi - Quận 1 - TP.Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kiển lãm “Nhân Sâm Hàn Quốc - Rễ của sự sống” do thành phố Geumsan, tỉnh Chungcheongnam, Hàn Quốc tổ chức. Sự kiện khai trương gian hàng chính thức đầu tiên của thành phố Geumsan đánh dấu mốc quan trọng đối với sự phát triển của nền thương mại nhân sâm tại Việt Nam, qua đó người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nhân sâm. Với sự phong phú, đa dạng từ cao cấp đến thông dụng người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp tại gian hàng, từ đó đưa ra quyết định chính xác khi lựa chọn các sản phẩm, chế phẩm từ nhân sâm và không còn lo mua phải sâm giả, sâm kém chất lượng.

Chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại: 08.62733776 - Hotline: 08.54115500

Yên Thảo
THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.