Một phụ nữ Việt và hai con bị chết cháy ở Malaysia

10/03/2012 17:08 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ người Việt và hai cô con gái đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn thiêu rụi ngôi nhà của họ ở thị trấn Seri Kembangan (thuộc bang Selangor, Malaysia) vào ngày 9.3.

(TNO) Một phụ nữ người Việt và hai cô con gái đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn thiêu rụi ngôi nhà của họ ở thị trấn Seri Kembangan (thuộc bang Selangor, Malaysia) vào ngày 9.3.

Theo báo New Straits Times, người phụ nữ được nhìn thấy nằm bên trên con gái út của mình. Điều đó cho thấy người mẹ đã cố gắng che chở đứa con khỏi ngọn lửa hung hãn, trong khi đứa con gái còn lại được tìm thấy cạnh họ.

Những thi thể bị cháy đen được xác định là cô Huỳnh Thị Ngọc Thảo (30 tuổi), Yap Siew Yee (5 tuổi) và Yap Siew Yoon (6 tuổi).

 
Hiện trường vụ hỏa hoạn ở Seri Kembangan - Ảnh: New Straits Times

Chồng của Thảo, ông Yap Yao Chong, 43 tuổi, bị phỏng 50% và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Người bán hàng rong này được phát hiện ở bên ngoài căn phòng nơi vợ và hai con của ông được tìm thấy.

Vào lúc xảy ra vụ hỏa hoạn, trong nhà còn có hai người khác. Một người là Lâm Thị Bích Phượng (16 tuổi, được cho là em của Thảo) và một người khác chưa xác định được danh tính. Cả hai người này đều không bị thương tích.

Theo tờ báo trên, gia đình ông Yap sống tại ngôi nhà trên khoảng 10 năm nay. Một người hàng xóm cho biết bà có nghe vợ chồng ông Yap to tiếng với nhau vào đêm 8.3. “Tôi không biết họ cãi nhau về chuyện gì, nhưng rõ ràng rằng đã có một cuộc cãi vã”, người này nói.

Một người hàng xóm khác tên Yu Lai Di cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 2 giờ 30 phút sáng. “Tôi thức dậy đi vệ sinh, nhưng ai đó đã đập cửa kêu tôi chạy ra ngoài”, Yu nói thêm.

Bà Yu đã may mắn thoát chết khi ngọn lửa thiêu rụi phòng khách nhà bà và hai chiếc xe máy để ở sân.

Cảnh sát cho biết vụ cháy đã được dập tắt trong vòng 12 phút, nhưng đến lúc đó thì ngọn lửa đã phá hủy hai ngôi nhà. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Khang Huy

>> Cháy lớn tại tòa nhà EVN
>> Hỏa hoạn đang rình rập nhà cao tầng
>> Cháy lớn ở Bangkok
>> Cháy khách sạn ở Bangkok, 2 du khách thiệt mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.