Thang Duy “lấn sân” sang ca nhạc

20/03/2012 21:50 GMT+7

(TNO) Thang Duy sẽ thể hiện ca khúc chủ đề cho bộ phim Late Autumn do cô thủ vai chính. Đây được coi là màn "chào sân" của người đẹp Trung Quốc này với sự nghiệp ca hát.

(TNO) Thang Duy sẽ thể hiện ca khúc chủ đề cho bộ phim Late Autumn do cô thủ vai chính. Đây được coi là màn "chào sân" của người đẹp Trung Quốc này với sự nghiệp ca hát.

Để chuẩn bị tốt nhất cho sản phẩm âm nhạc đầu tiên, Thang Duy không chỉ mời một giáo viên thanh nhạc tập luyện riêng cho cô, mà còn tới Hàn Quốc để thực hiện thu âm.


Thang Duy thủ vai chính trong Late Autumn - Ảnh: CRI

Người đẹp này chia sẻ rằng ca khúc chủ đề cho Late Autumn do nhạc sĩ nổi tiếng của Hồng Kông Lin Xi viết thực sự rất phù hợp với giọng hát và tính cách của cô. “Đó là một trải nghiệm lôi cuốn tôi khi hát ca khúc này”, Thang Duy chia sẻ.

Hôm 16.3, đoạn video ca khúc này đã chính thức được công bố. Bên cạnh những hình ảnh hậu trường thú vị của Hyun Bin và Thang Duy trong thời gian quay phim, cư dân mạng cũng thực sự bị ấn tượng với màn “khoe giọng” của Thang Duy.

Theo CRI, Late Autumn là một dự án phim hợp tác của Trung Quốc và Hàn Quốc, do Thang Duy và nam tài tử sáng giá Hyun Bin thủ vai chính.


Thang Duy thu âm ca khúc chủ đề cho Late Autumn tại Hàn Quốc - Ảnh: CNK

Dựa theo nguyên tác từ bộ phim tâm lý lãng mạn Mãn Châu của Trung Quốc công chiếu đầu năm 1960, Thu muộn xoay quanh cuộc đời Anna (Thang Duy) - nữ tù nhân người Mỹ gốc Trung Quốc bị bắt 7 năm trước vì tội giết chồng, đã tình cờ gặp và rơi vào mối tình với Hoon (Hyun Bin) - một anh chàng dân chơi Hàn Quốc trong chuyến xe buýt cô trở về Seattle (Mỹ) để dự đám tang của mẹ.

Hóa thân xuất sắc của Thang Duy với nhiều cung bậc cảm xúc, từ nét u ám, đau khổ dồn nén từ tội lỗi quá khứ tới tình cảm hiện tại đã giúp cô đoạt được nhiều giải thưởng lớn của điện ảnh Hàn Quốc trong năm 2011.

Dự kiến, Late Autumn sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp Trung Quốc vào ngày 23.3 tới đây.

Linh San

>> Thang Duy lần thứ ba được vinh danh tại Hàn Quốc
>> 10 người đẹp Trung Quốc sáng giá nhất trên trang bìa tạp chí
>> Thang Duy nhận Ảnh hậu giải Hoa Biểu
>> Thang Duy sang Hàn Quốc hẹn hò với Hyun Bin?
>> Thang Duy bận rộn với nhiều dự án đóng phim sau "cấm vận
>> Thang Duy được đề cử giải "Oscar Trung Quốc
>> Thang Duy trở lại từ bão táp "Sắc, giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.