George Clooney đã đính hôn?

27/04/2014 14:50 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên 2 lần đoạt giải Oscar George Clooney vừa đính hôn với bạn gái là Amal Alamuddin, People đưa tin ngày 26.4 (giờ địa phương).

(TNO) Nam diễn viên 2 lần đoạt giải Oscar George Clooney vừa đính hôn với bạn gái là Amal Alamuddin, People đưa tin ngày 26.4 (giờ địa phương).

Amal Alamuddin (trái) rời nhà hàng Berners Tavern (London, Anh) hôm 24.10.2013. Đây là lần đầu tiên Clooney và Alamuddin xuất hiện cùng nhau trước báo giới - Ảnh: Reuters

Amal Alamuddin (trái) rời nhà hàng Berners Tavern (London, Anh) hôm 24.10.2013. Đây là lần đầu tiên Clooney và Alamuddin xuất hiện cùng nhau trước báo giới - Ảnh: Reuters 

Mặc dù từng tuyên bố không phù hợp với hôn nhân, nhưng có vẻ ngôi sao hàng đầu Hollywood George Clooney sẽ phá vỡ tuyên bố này khi vừa đính hôn với bạn gái là luật sư người Anh Amal Alamuddin.

Hôm 26.4, Alamuddin xuất hiện tại một nhà hàng ở Los Angeles (Mỹ) và đeo một chiếc nhẫn đính hôn cỡ lớn.

Một nguồn tin giấu tên xác nhận với People rằng Clooney (52 tuổi) và Alamuddin (36 tuổi) đã tổ chức lễ đính hôn cách đây ít hôm với sự chứng kiến của bạn bè.

“George và Amal không hề cố gắng che giấu việc đính hôn, nhưng họ cũng không làm sự việc trở nên quá quan trọng”, nguồn tin của People nói.

Nguồn tin này cũng cho biết hiện tại cặp đôi vẫn chưa có kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Tuy nhiên, theo Reuters, đại diện của Clooney là Stan Rosenfield từ chối xác nhận việc có hay không một buổi lễ đính hôn. “Tôi không bình luận về cuộc sống cá nhân khách hàng của tôi”, ông Rosenfield nói.

Clooney và Alamuddin bắt đầu hẹn hò vào tháng 10.2013. Alamuddin là một luật sư chuyên về luật quốc tế và nhân quyền trong khi Clooney cũng là một nhà hoạt động nhân quyền.

Clooney từng kết hôn một lần và ly hôn vào năm 1993. Từ đó đến nay, ngôi sao Hollywood này vẫn được người hâm mộ bình chọn là một trong những người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất hành tinh.

Thùy Dung

>> George Clooney được tôn vinh ở BAFTA 2013
>> Sandra Bullock và George Clooney bị kẹt lại vũ trụ
>> George Clooney và bạn gái "đường ai nấy đi
>> Sao Hollywood ủng hộ George Clooney
>> George Clooney bị bắt vì biểu tình chống Sudan
>> George Clooney thờ ơ với tin đồn đồng tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.