Frank Lampard phản bác những đề nghị 'tâng bốc' sau khi bị Chelsea sa thải

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/04/2021 21:44 GMT+7

Cựu HLV của Chelsea , Frank Lampard đã nhận được ‘tâng bốc’ với một số lời đề nghị để trở lại băng ghế chỉ đạo kể từ khi bị sa thải hồi tháng 1 nhưng khẳng định ông sẽ chờ thời cơ thích hợp.

Chelsea đã sa thải chiến lược gia 42 tuổi chỉ sau 18 tháng cầm quân, sau chuỗi 5 trận thua trong 8 trận tại Ngoại hạng Anh khiến rớt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Lampard kể từ đó đã được liên kết với một số công việc, trong đó có HLV tuyển U.21 Anh, cũng như tại CLB Crystal Palace và Celtic (Scotland).

Lampard đã dành trọn thời gian cho cô vợ Christine Bleakley và gia đình sau khi bị Chelsea sa thải

REUTERS

"Tôi đã nhận một số lời đề nghị trong 2 tháng qua, điều đó thật tuyệt vời nhưng không phải là điều thích hợp. Không ai muốn mất việc và bước ra khỏi các trận đấu mà bạn yêu thích, nhưng khi bạn dấn thân vào sự nghiệp này, điều này sẽ xảy ra, cho dù bạn nghĩ mình giỏi thế nào hay bạn đang ở trong hoàn cảnh nào", Lampard nói khi được hỏi trong một sự kiện gây quỹ. Trên thực tế, cựu tiền vệ nổi tiếng của Chelsea vẫn chưa vội đồng ý dẫn dắt đội bóng mới khi vẫn được “The Blues” trả lương cho đến hết mùa này dù đã bị sa thải.
Vợ của Lampard, Christine Bleakley, đã sinh đứa con thứ 4 vào tháng trước (cặp đôi này có 2 con chung), và cựu HLV của Derby County cho biết ông hy vọng sẽ dễ dàng trở lại công việc dẫn dắt một đội bóng. "Đó chắc chắn là thời điểm để tôi bước ra ngoài, sau khi đã làm tròn trách nhiệm với gia đình. Cơ hội không hoàn toàn đúng nhưng tôi nghĩ về nó. Đó sẽ là điều tôi muốn làm, vào đúng thời điểm, đúng nơi", Lampard nói thêm.

Chelsea đang hồi sinh dưới thời HLV Tuchel

AFP

Thật vậy, sau sự ra đi của Lampard, Chelsea đã hồi sinh dưới thời tân HLV Thomas Tuchel. Mới nhất, sau chiến thắng đậm chủ nhà Crystal Palace 4-1 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh rạng sáng nay (11.4, giờ VN), Chelsea đã tạm lấy lại vị trí thứ 4 của West Ham. “The Blues” cũng đang thăng hoa ở Champions League khi đặt một chân ở bán kết sau chiến thắng 2-0 trước Porto ở lượt đi tứ kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.