Vận động được hơn 6 tỉ đồng cho 'Vết sẹo cuộc đời 5'

21/05/2014 10:00 GMT+7

(TNO) Lần thứ 5 tổ chức, đêm từ thiện Vết sẹo cuộc đời do Ngô Thanh Vân khởi xướng đã quyên góp được 311.925 USD (hơn 6 tỉ đồng), số tiền này có thể giúp 311 em mắc bệnh tim bẩm sinh đang chờ được phẫu thuật.

(TNO) Lần thứ 5 tổ chức, đêm từ thiện Vết sẹo cuộc đời do Ngô Thanh Vân khởi xướng đã quyên góp được 311.925 USD (hơn 6 tỉ đồng), số tiền này có thể giúp 311 em mắc bệnh tim bẩm sinh đang chờ được phẫu thuật.

>> Ngô Thanh Vân tiếp tục với Vết sẹo cuộc đời
>> Ngô Thanh Vân khởi động 'Vết sẹo cuộc đời 5

 


Ngô Thanh Vân ra sức kêu gọi mọi người chung tay góp sức giúp trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được phẫu thuật

Chương trình Vết sẹo cuộc đời với mục đích kêu gọi giúp trẻ em nghèo mắc bệnh tim có cơ hội được phẫu thuật đã bước sang năm thứ 5 và người luôn kề vai sát cánh cùng chương trình không ai khác chính là đại sứ Ngô Thanh Vân.

Không còn gục mặt xuống bàn khóc nức nở khi xem những hình ảnh trẻ em mắc bệnh tim trên màn hình như những năm đầu tiên, "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã kìm giữ cảm xúc của mình bằng nụ cười, bằng lời kêu gọi thiết tha những tấm lòng hảo tâm chung tay góp sức giúp những trẻ em nghèo có được trái tim lành lặn.

"Trong cuộc sống của chúng ta có nhiều nỗi bất hạnh, khi trưởng thành, một trong những nỗi sợ lớn nhất là không thể giải quyến nỗi bất hạnh đó. Tôi vẫn thường nói với bà Robin (người sáng lập và điều hành Quỹ Nhịp Tim Việt Nam - PV) rằng tôi tin và tôi vẫn luôn tin rằng những điều tôi làm là đúng đắn vì chúng tôi có các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình này. Mục đích của chúng tôi là cố gắng xóa càng nhiều nỗi bất hạnh càng tốt...", Ngô Thanh Vân chia sẻ.


Trích đoạn vở thanh xướng kịch Lụa trình diễn trong đêm từ thiện Vết sẹo cuộc đời 5

Nếu thường xuyên theo dõi chương trình này qua các năm mới có thể thấy hết tâm tư của "đả nữ". Bao giờ cũng vậy, nhiều tháng trước khi diễn ra chương trình, cô lại vắt sức ra, lại đau đáu một câu hỏi làm sao để chương trình thật mới lạ, hấp dẫn và cái đích vẫn là thu hút thật nhiều nhà hảo tâm.

Năm nay, bao tâm sức ấy được Ngô Thanh Vân đổ dồn vào chuyến đi sang Myanmar tìm tượng Phật ngọc. Hành trình này không hề đơn giản bởi cô phải đi qua rất nhiều nơi khảo sát mới có thể tìm được tượng Phật ngọc như ý, có sự chứng nhận của Viện Giám định chất lượng Myanmar. Cô cũng dành nhiều thời gian ngồi lại cùng nhạc sĩ Quốc Bảo để bàn thảo về vở thanh xướng kịch Lụa dù rằng mình không tham gia một vai nào. Và sự thành tâm này đã được đền đáp...

Trong đêm từ thiện diễn ra vào tối 21.5 tại TP.HCM, tượng Phật ngọc đã được một nhà hảo tâm mua với giá 80.000 USD. Ngoài ra, các vật phẩm khác cùng sự giúp đỡ của các mạnh thường quân đã giúp chương trình thu về tổng cộng 311.925 USD, tương đương với việc 311 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh sẽ được phẫu thuật. Đó là con số mà Ngô Thanh Vân vẫn hằng mơ ước.

Ngay trong chương trình, cô đã trao lại số tiền này cho bà Robin Austin King để bắt đầu tiến hành các ca mổ cứu các em bị bệnh tim bẩm sinh. Như vậy, qua 5 lần tổ chức, chương trình có thể giúp cho 1.028 bệnh nhi được phẫu thuật.

 
Ngô Thanh Vân và Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi các nhà hảo tâm đấu giá tượng Phật
ngọc


MC Quỳnh Hương là người dẫn chuyện trong vở thanh xướng kịch Lụa


NSƯT Thành Lộc trong vở thanh xướng kịch Lụa


Ca sĩ Hoàng Bách


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tham gia biểu diễn trong chương trình


Các khách mời tìm hiểu thông tin về những vật phẩm được mang ra đấu giá

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Ngô Thanh Vân đấu giá bộ trang sức kim cương cho "Vết sẹo cuộc đời 4
>> Mỹ Linh tham gia “Vết sẹo cuộc đời 4”
>> Tăng Thanh Hà chia sẻ “Vết sẹo cuộc đời” cùng Ngô Thanh Vân
>> Ngô Thanh Vân với “Vết sẹo cuộc đời”
>> “Vết sẹo cuộc đời” của Ngô Thanh Vân
>> Vết sẹo cuộc đời của Ngô Thanh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.