Quyến rũ như Elsa Hosk

31/01/2013 03:00 GMT+7

Không chỉ gây ấn tượng với chiếc mũi thanh tú, Elsa còn nổi bật với mái tóc vàng bồng bềnh và cặp mắt xanh như đại dương sâu thẳm.

Được phát hiện khi chưa đầy 17 tuổi, đến nay Elsa Hosk là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế thời trang danh tiếng như: Christian Dior, Dolce & Gabbana, John Galliano, Ungaro… Tuy nhiên, chân dài đến từ Thụy Điển nổi bật nhất là trong vai trò siêu mẫu nội y của Victoria’s Secret.


Ảnh: shutterstock
 

Năm 2011, Elsa Hosk được mời tham gia trình diễn tại show diễn hằng năm của Victoria's và từ đó, cô thường xuyên xuất hiện trong nhiều chiến dịch của thương hiệu này. Cô gái sinh năm 1988 có ánh nhìn như đại dương xanh thẳm tiết lộ bí quyết khiến cô thu hút người đối diện chính là sự tự nhiên và nét trẻ trung của mình. Elsa Hosk cho biết phương pháp để giữ thân hình thon thả là chơi bóng rổ dù môn này ở Thụy Điển không phổ biến. 

Cô thường xuyên đắp mặt nạ cho tóc để bổ sung những dưỡng chất thiết yếu. Thậm chí, cô luôn duy trì thói quen ủ tóc ngay cả khi đi ngủ. Elsa Hosk nói rằng điều đó lý giải vì sao mái tóc của cô lúc nào cũng sáng bóng và khỏe mạnh. Đối với da, siêu mẫu này luôn tuân thủ nguyên tắc dưỡng ẩm mọi lúc mọi nơi. Cô đặc biệt ưu tiên sử dụng những sản phẩm chứa nhiều vitamin E và C. Elsa Hosk tin rằng 2 thành phần này có tác dụng rất lớn trong việc duy trì độ ẩm và sự mềm mượt của da. Người mẫu này không bao giờ ra đường mà quên bôi kem chống nắng.

Sở hữu nét đẹp tự nhiên, nên phong cách trang điểm của Elsa Hosk cũng thiên về xu hướng này. Vì lẽ đó, hiếm khi bắt gặp hình ảnh Elsa Hosk với khuôn mặt lòe loẹt phấn son. Có hai thứ mà cô gái này luôn mang theo trong giỏ xách là mascara và son môi bằng sáp ong.

Hạ Yên

>> Vẻ đẹp những “thiên thần” Victoria's Secret
>> Victoria’s Secret chọn Diễm Hương chụp ảnh bikini

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.