Thanh Niên Online ra mắt Thế giới xe

01/01/2013 03:30 GMT+7

Hôm nay 1.1, Thanh Niên Online ra mắt chuyên mục Thế giới xe với sự tài trợ của Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) nhằm cung cấp cho độc giả thông tin trong lĩnh vực ô tô, xe máy.

Hôm nay 1.1, Thanh Niên Online ra mắt chuyên mục Thế giới xe (http://thegioixe.thanhnien.com.vn) với sự tài trợ của Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) nhằm cung cấp cho độc giả thông tin trong lĩnh vực ô tô, xe máy.

Thế giới xe ra đời với mong muốn mở rộng lĩnh vực thông tin, giúp Thanh Niên Online tiếp cận các nhóm độc giả khác nhau; đáp ứng nhu cầu tìm kiếm tin tức ngày càng cao, đa dạng của bạn đọc trong thời đại số.

 

Giao diện Thế giới xe được bố trí đơn giản nhưng hiệu quả. Độc giả sẽ nhanh chóng tìm thấy thông tin thiết thực qua 6 chuyên mục chính, 9 chuyên mục phụ. Trong đó, chuyên mục Ô tô - Xe máy cung cấp những thông tin khái quát về các mẫu xe mới xuất hiện trên thị trường.

Bạn đọc cũng sẽ tìm thấy nội dung hữu ích qua các bài viết phân tích, nhận định, đánh giá trong mục Thử xe cũng như trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để có thể tự khắc phục sự cố xảy đến với “xế cưng” trong mục Hỏi ngay - Đáp liền, vốn được “thiết kế” mang tính tương tác cao.

Ngoài ra, mục Clip, Hình ảnh đem đến cho độc giả những giây phút “thỏa nhãn” với những bộ ảnh, video clip về ô tô, xe máy được thực hiện công phu.

Thế giới xe chào đón tin, bài của cộng tác viên qua địa chỉ email: toasoanthegioixe@gmail.com ngay từ hôm nay.

Vy Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.