Trấn Thành, Kim Hiền… gia nhập “Đội đua ốc sên”

03/07/2013 08:03 GMT+7

(TNO) Sau thành công của hàng loạt bộ phim hoạt hình được lồng tiếng Việt, hãng phim Megastar vừa chính thức giới thiệu bộ phim Turbo - Tay đua siêu tốc với sự tham gia lồng tiếng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Minh Tiệp, Kim Hiền, Tùng Leo, Dưa Leo…

Là tác phẩm mới nhất của những người đã làm nên các phim bom tấn hoành tráng như Madagascar, Kung Fu PandaThe Croods, Turbo - Tay đua siêu tốc là cuộc phiêu lưu đầy ắp tiếng cười của một chú ốc sên bé nhỏ đam mê tốc độ và những người bạn trong hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của giải Indy 500.

Câu chuyện về Turbo được xây dựng dựa trên ý tưởng của David Soren, đồng thời cũng là đạo diễn của bộ phim.

Bên cạnh nam tài tử Ryan Reynolds lồng tiếng trong vai nhân vật chính Turbo, bộ phim còn có sự góp mặt lồng tiếng của Paul Giamatti, Michael Peña, Luis Guzman, Bill Hader, Richard Jenkins, Ken Jeong, Michelle Rodriguez, Maya Rudolph, Snoop Dogg và Samuel L. Jackson.
 
Với phiên bản lồng tiếng Việt, khán giả Việt Nam sẽ gặp gỡ “đội đua siêu tốc” của những chú ốc sên qua sự tham gia lồng tiếng của: diễn viên Kim Hiền (trong vai Burn - Bốc Lửa, cô ốc sên mạnh mẽ nhưng cũng rất lãng mạn của đội đua), diễn viên - MC Trấn Thành (trong vai Smoove Move - Tay Tái Lụa, một tay đua ốc sên rất phong cách), diễn viên Minh Tiệp (trong vai Skid Mark - Lết Bánh, chú ốc sên thích lý luận nhất của đội đua), MC Tùng Leo (trong vai Snow White - Bạch Ảnh, chú ốc sên nhanh như một cái bóng) và diễn viên hài độc thoại Dưa Leo (trong vai Kim Ly, chủ một tiệm nail kiêm đội trưởng đội bảo trì xe của đội đua ốc sên).

 
Diễn viên - MC Trấn Thành trong vai Smoove Move - Tay Tái Lụa, một tay đua ốc sên rất phong cách

 
Diễn viên Kim Hiền trong vai Burn - Bốc Lửa, cô ốc sên mạnh mẽ nhưng cũng rất lãng mạn

 
Diễn viên Minh Tiệp trong vai Skid Mark - Lết Bánh, chú ốc sên thích lý luận

 
MC Tùng Leo trong vai Snow White - Bạch Ảnh, chú ốc sên nhanh như một cái bóng

 
Diễn viên hài độc thoại Dưa Leo trong vai Kim Ly, chủ một tiệm nail kiêm đội trưởng đội bảo trì xe

Trong đó, MC Trấn Thành luôn là cái tên nổi bật và có duyên nhất đối với các vai lồng tiếng cho những nhân vật hoạt hình đến từ Hollywood. Anh chàng đa tài này đã từng trải nghiệm với các nhân vật thú vị trong Alvin & Chipmunks: Chip Wrecked, Madagascar 3: Europe's Most Wanted, Despicable Me 2 và nay là chú ốc sên Smoove Move của Turbo.

Minh Tiệp cũng từng có kinh nghiệm lồng tiếng cho bộ phim Rio, bộ phim hoạt hình đầu tiên được thực hiện lồng tiếng Việt theo tiêu chuẩn Hollywood vào năm 2011. Hiện nay, chàng diễn viên điển trai này cũng đang rất háo hức chờ đón “vai diễn” trở lại mới nhất của mình - chú ốc sên hay lý sự Skid Mark.

Mặc dù đều là lần đầu tiên đến với công việc lồng tiếng cho phim hoạt hình, nhưng cả Kim Hiền, Tùng Leo và Dưa Leo đều hứa hẹn đem tới những cá tính mới mẻ, vừa phù hợp với nhân vật, vừa tiếp thêm gia vị độc đáo cho phiên bản Việt hóa của bộ phim này.

Bộ phim Turbo - Tay đua siêu tốc dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 26.7, với phiên bản gốc, phiên bản lồng tiếng 2D và 3D.

Hiền Nhi
Ảnh: Megastar

>> Trấn Thành - Vy Oanh làm MC "Cặp đôi hoàn hảo
>> MC Trấn Thành với Ai hiểu mẹ nhất
>> Trấn Thành khẩu chiến vì "Người đẹp
>> Phim 3D lồng tiếng Việt theo “chuẩn” Hollywood
>> Trấn Thành vuột mất 50 triệu đồng
>> Ngân Khánh - Ngọc Trai lồng tiếng phim hoạt hình "Epic
>> Thành Lộc lồng tiếng phim hoạt hình mùa Giáng sinh
>> Đàm Vĩnh Hưng lồng tiếng cho Mèo đi hia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.