10 thương hiệu được yêu thích nhất

17/12/2010 02:42 GMT+7

Công ty truyền thông Nielsen tại Singapore vừa công bố kết quả 10 thương hiệu được người tiêu dùng thích nhất Việt Nam năm 2010.

Tiêu chí đánh giá thương hiệu mạnh điều tra dựa trên số lượng người tiêu dùng đã sử dụng và sự yêu thích của họ đối với các thương hiệu trên thị trường ở các lĩnh vực xe hơi, xe máy, điện thoại di động; hệ thống bán lẻ, dịch vụ internet…

Danh sách được công bố trong top 10 gồm: Honda, Nokia, Big-C, MobiFone, Vietcombank, Saigon Co.op Mart, Viettel, Sony, Vinamilk và Coca-Cola. Theo đánh giá của Nielsen, thị trường tiêu dùng Việt Nam trong 10 năm tới rất khả quan khi thu nhập của người dân ngày một cao, sẵn sàng chi trả cho nhiều loại mặt hàng, dịch vụ khác nhau.

Quang Thuần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.