Hai cầu thủ dương tính, toàn bộ thành viên của CLB Juventus bị cách ly

Tây Nguyên
Tây Nguyên
30/07/2021 08:54 GMT+7

CLB Juventus đã gặp khó trong quá trình chuẩn bị mùa giải mới sau khi phát hiện 2 cầu thủ dương tính với Covid-19 khiến toàn đội phải cách ly.

Theo báo giới Ý, cầu thủ của đội U.23 Juventus, Filippo Delli Carri đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, khiến đội hình 1 của đội bóng này phải cách ly. Đây là trường hợp thứ 2 tại trại huấn luyện Continassa của Bianconeri ở Turin.

CLB Juventus bị phong tỏa vì Covid-19, Ronaldo gặp trắc trở trước mùa giải mới

Trước đó, Hamza Rafia, cầu thủ của đội U.23, cũng đã tập luyện cùng đội 1 của Juventus dưới thời HLV Max Allegri, đã có kết quả dương tính với Covid-19 vào sáng 29.7. Tiền vệ 22 tuổi người Pháp gốc Tunisia, từng là thành viên của đội trẻ, được gọi lên đội 1 của Juventus vào năm ngoái.

Ronaldo vừa trở lại tập luyện cùng Juventus

AFP

Hiện có những lo ngại rằng dịch sẽ bùng phát trong nội bộ CLB Juventus, khi cả đội 1, đội trẻ và cả đội nữ bị cách ly, theo báo giới Ý.
"Trong quá trình kiểm tra sức khỏe, cầu thủ Hamza Rafia dương tính với Covid-19. Quy trình này sẽ buộc tất cả các cá nhân có kết quả âm tính thực hiện các hoạt động đào tạo và thi đấu, nhưng sẽ không cho phép tiếp xúc với những người bên ngoài đội", một thông báo của Juventus cho hay. Sự cố dịch bệnh ở Juventus xảy ra ngay sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo và một số ngôi sao thi đấu ở EURO 2020 vừa trở lại kiểm tra sức khỏe để tập luyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.