Nam thanh niên viết lên tường lời xin lỗi bố trước khi tự thiêu

20/02/2014 20:15 GMT+7

(TNO) Trước lúc hành động dại dột, Huy đã tự tay dùng mực viết lên tường dòng chữ có nội dung “Con khổ lắm. Con xin lỗi cha".

(TNO) Chiều 20.2, trao đổi với Thanh Niên Online, ông Hồ Sỹ Minh, cha ruột của Hồ Quốc Huy - nạn nhân trong vụ tự thiêu - khóc nghẹn cho biết: “Khi tôi về tới nhà thì thấy khói bốc nghi ngút, mùi xăng nồng nặc. Đạp cửa xông vào thì thấy toàn thân con trai tôi đang bốc cháy như một ngọn đuốc. Nhiều vật dụng bên cạnh cũng cháy đen”.

Vụ người đàn ông tự thiêu ở Hà Tĩnh: Trước lúc tự thiêu nạn nhân viết chữ lên tường xin lỗi bố
Nạn nhân Hồ Quốc Huy hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh

Ông Minh cho biết thêm, Huy là con thứ 3 trong gia đình có 5 anh chị em. Mẹ Huy đã mất.

“Có thể gần đây do bức xúc chuyện gì đó với người thân nên Huy đã quẫn trí rồi tự thiêu. Trước lúc hành động dại dột, Huy đã tự tay dùng mực viết lên tường dòng chữ có nội dung “Con khổ lắm. Con xin lỗi cha. Con sống làm khổ cha nhiều”, ông Minh nói.

Trước đó, lúc 15 giờ 30 ngày 20.2, hàng xóm phát hiện khói bốc lên nghi ngút tại nhà của ông Hồ Sỹ Minh nên hô hoán mọi người đến dập lửa.

Tới nơi, sau khi phá cửa xông vào, mọi người phát hiện ngọn lửa đang bao trùm lên toàn thân thể của Huy.

Sau khi cắt cầu dao điện và dùng nước, chăn ướt dập tắt được ngọn lửa, người dân đã khẩn trương đưa nạn nhân Huy vào cấp cứu tại Khoa cấp cứu chống độc - Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh trong tình trạng sức khỏe nạn nhân nguy kịch, bị bỏng toàn thân, suy hô hấp cấp.

Trao đổi với Thanh Niên Online, nhiều người dân trực tiếp đưa nạn nhân vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh và đại diện Công an xã Thạch Đồng cho biết nguyên nhân của vụ việc là do Huy buồn chán chuyện gia đình nên đã đi mua một can xăng về để tự tử. Chiều 20.2, sau khi chốt cửa bên trong, Huy đã đổ xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu.

Ông Trần Đình Chiểu (64 tuổi, hàng xóm của nạn nhân) cho biết, lúc xảy ra vụ việc, ông chạy sang ứng cứu thì không thể tin vào mắt mình khi ngọn lửa đã bao trùm toàn một góc nhà và nạn nhân Hồ Quốc Huy đang giãy giụa đau đớn trong ngọn lửa.

Hiện tình trạng của Hồ Quốc Huy rất nguy kịch. Theo các y, bác sĩ của Khoa cấp cứu chống độc Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh, những người đang trực tiếp điều trị cho nạn nhân Huy, thì khả năng sống sót của nạn nhân này rất thấp.

Tin, ảnh: Nguyên Dũng

>> Tự thiêu trước nhà trung tá công an phường
>> Chồng đâm vợ rồi tẩm xăng tự thiêu
>> Đau lòng bé gái bỏng nặng do cha đâm mẹ rồi tự thiêu
>> Đâm vợ rồi tưới xăng tự thiêu
>> Chồng ăn nhậu, vợ tự thiêu
>> Tự thiêu ở nhà bố vợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.