Jolie và Pitt sẽ không đóng phim chung?

19/12/2010 16:53 GMT+7

(TNO) Angelina Jolie vừa tiết lộ cô không chắc có làm việc chung với Brad Pitt nữa hay không, do họ sẽ phải tìm người chăm sóc các con của mình, theo contactmusic.com.

Nữ diễn viên của Tourist đang nuôi 6 đứa con gồm Maddox, 9 tuổi, Pax, 7 tuổi, Zahara, 5 tuổi, Shiloh, 4 tuổi, và hai bé song sinh Knox và Vivienne, 2 tuổi.

Jolie cùng với Brad Pitt thừa nhận hai người không chắc liệu họ có thể đóng phim chung trong tương lai hay không do họ nghĩ sẽ không công bằng cho các con của họ nếu bố mẹ làm việc cùng lúc với nhau.

“Chúng tôi sẽ phải suy tính xem ai sẽ trông bọn trẻ. Chúng có thể sẽ phải đến trường quay, điều mà chúng tôi chưa bao giờ làm. Một trong hai chúng tôi luôn có mặt ở nhà”.

Tuy nhiên, Jolie, người vào vai bà Smith trong bộ phim Ông bà Smith, thích lại đóng phim với người đàn ông của mình do cô nghĩ khán giả thích “những cặp đôi thật ngoài đời xuất hiện trên màn ảnh”.

Trong khi đó, theo báo New York Daily News, Brangelina đang có kế hoạch đi đến một nơi ngẫu nhiên trên thế giới để ăn mừng Giáng sinh và năm mới cùng bọn trẻ.

Quyên Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.