Thông tin âm nhạc

08/12/2004 12:14 GMT+7

* Đêm trao giải Làn sóng xanh do Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 20h các đêm 3, 4, 5/12/2004 tại Trung tâm Ca nhạc Lan Anh.

Với tiêu chí đem đến cho khán giả những tiết mục sôi nổi, trẻ trung, hoành tráng, chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: Phương Thanh, Lam Trường, Mỹ Tâm, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Đoan Trang, Hồng Ngọc, Thu Minh, Quang Vinh, Tiến Đạt, MTV, The Bells... Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, biên tập: Huyền Thanh - Lê Quang...

* Hội Trẻ em tàn tật tổ chức chương trình ca múa nhạc từ thiện ủng hộ trẻ em khuyết tật với chủ đề Mỗi trái tim một tấm lòng vào lúc 19h30 ngày 3/12/2004 tại Nhà hát TP.HCM. Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong Đoàn Ca múa nhạc dân tộc của Công ty Tổ chức biểu diễn TP.HCM và nhóm múa Những Ngôi Sao Nhỏ.

* Tour xuyên Việt "9+" của nhóm Bức Tường tại các tỉnh, thành phố trong cả nước đã đi được 2/3 chặng đường với các buổi biểu diễn tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng. Các chàng trai chơi nhạc rock này sẽ hoàn thành tour lưu diễn của mình với một đêm diễn tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) vào lúc 20h tối ngày 3/12/2004. Trong chương trình này, Bức Tường sẽ trình diễn những ca khúc quen thuộc cùng các ca khúc mới nhất nằm trong album thứ 3 Nam châm của nhóm.

L.P.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.