"Nữ quái" trộm xe máy bạn chat lãnh án

09/08/2012 15:07 GMT+7

(TNO) Sau khi kết bạn trên mạng, Hồ Thị Mỹ Ngọc (22 tuổi, quê Lâm Đồng) đưa bạn chat vào khách sạn rồi chiếm đoạt xe máy đi cầm.

Ngày 9.8, TAND Q.Bình Thạnh (TP.HCM) tuyên phạt Hồ Thị Mỹ Ngọc 3 năm 6 tháng tù về tội “trộm cắp tài sản”.
 
Ngày 12.3, Ngọc vào một tiệm internet tại huyện Dĩ An (Bình Dương) để chat và làm quen với Lâm Chí Thọ. Khi nghe Ngọc bảo sáng hôm sau sẽ về TP.HCM, Thọ đề nghị chở Ngọc về dùm.

Sáng 13.3, Thọ lấy xe máy Vision BS 61D1 - 18373 đến điểm hẹn đón Ngọc. Về đến địa phận TP.HCM, thấy Thọ than mệt, Ngọc chỉ Thọ đến một khách sạn ở Q.Bình Thạnh thuê phòng nghỉ.

Vào phòng, Thọ để chìa khóa xe trên bàn, lên giường ngủ còn Ngọc đi tắm. Tắm xong, thấy Thọ ngủ say, Ngọc liền dọn dẹp đồ đạc, nói với nhân viên khách sạn là đem đồ đi giặt, rồi lấy xe máy của Thọ đi mất.

Sau đó, qua một bạn chat khác, Ngọc đem xe đến cầm cho một đối tượng tên Hải không rõ lai lịch lấy 2 triệu đồng.

Ngày 14.3, Ngọc điện thoại hẹn Thọ đến trước một khách sạn tại Q.10 để đi tìm Hải chuộc xe nhưng không được. Vì vậy, Thọ chở Ngọc đến Công an P.27, Q.Bình Thạnh tố cáo sự việc.

Hội đồng xét xử nhận định hành vi của Ngọc gây ảnh hưởng xấu đến trật tự xã hội, ngoài ra Ngọc còn có hai tiền án về tội “trộm cắp tài sản” nay lại tái phạm nên cần xử lý nghiêm để răn đe và phòng ngừa.

Cao Minh Trực

>> Phá đường dây trộm xe máy liên tỉnh
>> Bắt nhóm chuyên trộm xe máy
>> Bắt băng trộm xe máy của nông dân
>> Bắt một nhóm trộm xe máy
>> Triệt ổ nhóm gây ra 32 vụ trộm xe máy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.