Top 5 người đẹp “quá nóng” trên báo đài

31/03/2012 19:25 GMT+7

(TNO) Tạp chí Forbes vừa công bố bảng xếp hạng Top 5 người đẹp xuất hiện quá ồn ào trên truyền thông toàn cầu trong năm 2011 dựa theo 46 yếu tố, trong đó quan trọng nhất là mức độ nổi tiếng và tần suất tên tuổi của họ được đề cập.

(TNO) Tạp chí Forbes vừa công bố bảng xếp hạng Top 5 người đẹp xuất hiện quá ồn ào trên truyền thông toàn cầu trong năm 2011 dựa theo 46 yếu tố, trong đó quan trọng nhất là mức độ nổi tiếng và tần suất tên tuổi của họ được đề cập.

Giữ vị trí quán quân trong bảng xếp hạng của Forbes năm nay là ngôi sao truyền hình thực thế Kim Kardashian, với tỷ lệ 65% người được khảo sát đều phàn nàn bị “bội thực” vì quá nhiều thông tin liên quan đến cô nàng "siêu vòng 3" này.


Kim Kardashian - Ảnh: Reuters

Cũng theo Forbes, rất khó để 6.600 nghệ sĩ được đưa vào cuộc khảo sát có thể qua mặt được Kim Kardashian về khả năng gây ồn ào. Trong năm 2011, những đề tài về cô Kim, từ chuyện hôn nhân, ly hôn, ảnh nóng, băng sex, số dư tài khoản ngân hàng tới những vụ nâng mông… gần như ngày nào cũng xuất hiện trên mặt báo, đặc biệt là các tờ báo lá cải.

Bám sát Kim Kardashian ở vị trí thứ 2 là “kiều nữ lắm chiêu” Lindsay Lohan. Chuỗi rắc rối với pháp luật và những lần ra hầu tòa đã làm cho Lindsay Lohan “tiếng dữ đồn xa” trong nhiều năm trở lại đây.


Lindsay Lohan - Ảnh: Reuters

Thậm chí, dư luận dường như chỉ còn chú ý đến cuộc sống đời tư nhiều phiền toái của Lindsay Lohan mà bỏ quên sự nghiệp điện ảnh đã từng đem về cho cô thành công cùng danh tiếng.

Cùng giữ vị trí á quân với Lindsay Lohan còn có ngôi sao truyền hình thực tế Nicole "Snooki" Polizzi. Theo Forbes, gần đây “giai nhân Hollywood không chân dài vẫn hot” này đang thu hút hàng nghìn tay săn tin hướng vào… cái bụng của cô, cùng tin đồn cô mang bầu với bạn trai Jionni LaValle.


Nicole "Snooki" Polizzi - Ảnh: Reuter

Vị trí thứ 4 thuộc về Paris Hilton, cô nàng triệu phú chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách ngôi sao ồn ào nhất Hollywood.

Sự vụ rình rang đầu tiên của Paris Hilton trong năm 2012 được Forbes “điểm danh” đó là việc video mới Drunk Text của cô xuất hiện trên mạng internet hồi cuối tháng 2 vừa qua, đã nhanh chóng được cư dân mạng “đăng đàn” bình luận bởi sự lạ lùng của ca khúc này.


Paris Hilton - Ảnh: Reuters

Chốt lại vị trí Top 5 của Forbes là cũng là một ngôi sao truyền hình thực tế - Kate Gosselin. Bà mẹ tất bật nhất nước Mỹ với 8 đứa con này luôn được truyền thông săn đón mà không cần giở chiêu trò gì để thu hút sự chú ý.


Kate Gosselin - Ảnh: Reuters

Linh San

>> Chồng cũ của Kim Kadarshian “chơi bài ngửa”
>> Kim Kardashian nói đùa về vụ “bom bột”
>> Vòng 3 của Kim Kardashian được vinh danh
>> Hôn nhân đầy "hơi đồng" của Kim Kardashian
>> Giải mã" hôn nhân chóng vánh của Kim Kardashian
>> Kim Kardashian bán ảnh cưới giá 1,5 triệu USD
>> Lindsay Lohan được tự do
>> Lindsay Lohan điêu đứng vì bị đổ vạ
>> Pitbull và Lindsay Lohan lôi nhau ra tòa
>> Lindsay Lohan bị đổ vạ “đâm xe rồi bỏ chạy”
>> Chuyện "lộ hàng" ở trời Tây
>> Paris Hilton bị "ném đá" vì ca khúc "nhảm
>> Paris Hilton: "Tôi kiếm 1,3 tỷ đô trong sáu năm
>> Paris Hilton bị kiện vì mướn đồ “quên” trả
>> Paris Hilton tha thiết cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.