Blythe Danner, "bà mẹ" của các sao Hollywood

13/05/2012 17:16 GMT+7

(TNO) Blythe Danner vừa được bình chọn là bà mẹ của các ngôi sao nhân dịp Ngày của mẹ 13.5 năm nay, bởi có đến hàng tá diễn viên Hollywood gọi bà là mẹ trong các bộ phim.

>> Ngày của mẹ

Thật ra, ngoài đời Blythe Danner là mẹ ruột của minh tinh Gwyneth Paltrow. Bên cạnh đó, nữ diễn viên 69 tuổi này còn có một bầy trẻ nổi tiếng trên màn bạc như Cameron Diaz, Christina Applegate, Maura Tierney...


Blythe Danner (trái) và con gái, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow - Ảnh: Reuters

Vai trò người mẹ tốt nhất của Danner được thể hiện trong vai Dina Byrnes, mẹ của Ben Stiller trong Meet the parents (năm 2000), đóng cặp với ông bố khó tính Robert De Niro, theo bình chọn của Huffpost. Bà cũng tham gia các phần tiếp theo sau đó, như Meet the Fockers (năm 2004), Little Fockers (năm 2010).

Năm 2006, Blythe từng được vinh danh với giải Emmy ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, khi thể hiện xuất sắc vai diễn người mẹ trong loạt phim Huff.

Ngoài ra, Blythe Danner từng thủ vai mẹ của Kate Capshaw trong bộ phim hài lãng mạn năm 1999 Love Letter, mẹ của Cameron Diaz và Camilla Belle trong The Invisible Circus (năm 2001), mẹ của Anna Faris trong bộ phim hài nhẹ nhàng What's your number (năm 2011). Và mới nhất, vai mẹ Taylor Schilling trong The Lucky One (2012), có sự tham gia của tài tử Zac Efron.

Với những thành công trong sự nghiệp "làm mẹ" ở Hollywood, Blythe Danner đã được bình chọn là Bà mẹ các ngôi sao dịp Ngày của mẹ 2012.

Kim Ngân

>> 10 cặp đôi “hot” nhất Hollywood
>> Sao Hollywood hội tụ tại buổi ra mắt "My Valentine
>> Sao Hollywood ủng hộ George Clooney
>> Khi sao Hollywood không trang điểm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.