Cấp lại giấy báo dự thi cho thí sinh

20/06/2013 09:08 GMT+7

(TNO) Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM thông báo thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại trường đến trường nhận giấy báo dự thi đến hết ngày 2.7.

(TNO) Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM thông báo thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại trường đến trường nhận giấy báo dự thi đến hết ngày 2.7.

Trường hợp thí sinh (TS) không nhận được giấy báo dự thi do thất lạc hoặc đã nhận được nhưng bị mất có thể đến trường xin cấp lại. Khi đi, TS mang theo phiếu số 2 của hồ sơ đăng ký dự thi kèm theo giấy tờ tùy thân.

Cũng theo thông báo của trường này, thời gian giải quyết các trường hợp chưa nhận được giấy báo dự thi đến hết ngày 2.7. Đối với các TS dự thi tại cụm thi Vinh và Quy Nhơn cần liên hệ với trường sớm hơn.

Trong khi đó, Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Y dược TP.HCM cho biết TS nộp hồ sơ đăng ký dự thi trực tiếp tại trường đến trường nhận giấy báo đến hết ngày 13.6. Sau thời gian này, trường sẽ gửi giấy báo trực tiếp cho TS qua đường bưu điện theo địa chỉ ghi trên hồ sơ.

Ngoài ra, nhiều trường ĐH đã đăng tải thông tin TS dự thi lên trang thông tin điện tử của trường như: ĐH Nông lâm TP.HCM, ĐH Giao thông vận tải TP.HCM, ĐH Hoa Sen, ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM…

TS có thể truy cập địa chỉ website của các trường để kiểm tra thông tin cá nhân và hướng dẫn địa điểm phòng thi.

Từ nay đến trước ngày dự thi, nếu phát hiện có sai sót trong giấy báo dự thi TS có thể liên hệ trực tiếp với trường để được chỉnh sửa.

Hà Ánh

>> Làm gì khi sai sót, thất lạc giấy báo dự thi
>> Phát giấy báo dự thi ĐH chỉ trong 4 ngày
>> Bắt đầu nhận giấy báo dự thi ĐH, CĐ
>> Nhận giấy báo dự thi ĐH, CĐ từ đầu tháng 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.