Sản xuất rượu độc có khác gì giết người

22/01/2013 03:00 GMT+7

Sản xuất rượu độc là một hành vi vô cùng nguy hiểm vì nó ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của cả cộng đồng, cần phải nghiêm trị, đó là ý kiến của bạn đọc sau khi Thanh Niên số ra ngày 21.1 đăng bài Rượu độc tràn lan.

Không phải chuyện nhỏ

Đây là vấn đề rất lớn. Sức khỏe của con người sẽ suy giảm và bệnh tật sẽ tăng lên nếu cứ dùng hết cà phê đểu, trái cây, bánh mứt, thịt bẩn, rượu độc... kiểu này. Mỗi ngày bệnh nhân ung thư càng tăng là vậy. Nhà nước phải thẳng tay xử lý, thậm chí xử lý hình sự thật nghiêm để răn đe và chấm dứt tình trạng này. Văn (khamflexible@yahoo.com.vn)

Chính quyền địa phương đâu

Hành vi này quá rõ ràng và rất nguy hiểm cho xã hội, sao không xử phạt thật nặng những người sản xuất rượu độc này. Nếu có người chết vì uống rượu này thì đã là chuyện khác, lúc này có thể phải xử lý người sản xuất rượu với hành vi giết người. Thực phẩm bẩn, độc hại đang dần giết chết người Việt Nam, thế nhưng không hiểu tại sao những vụ việc tương tự cứ diễn ra mà không có biện pháp mạnh tay nào để chấm dứt. Trịnh Bình (hoabinhql85@yahoo.com)

Không thể chấp nhận hành vi vì lợi nhuận mà mất hết lương tâm, đi đầu độc người khác như vậy. Nhà nước cần phải có biện pháp xử lý thật nghiêm để chấm dứt tình trạng này. Huỳnh Ngọc Vi (Nghĩa Hành, Quảng Ngãi)

Việc sản xuất rượu độc theo kiểu này cần phải được xử lý. Bên cạnh đó, cũng cần phải quản lý thật chặt đối với những cơ sở sản xuất rượu, thực phẩm nhỏ lẻ khác vì nó ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe con người. Phạm Trung Hiếu (Biên Hòa, Đồng Nai)

Hải Nam 
(thực hiện)

Ban CTBĐ (tổng hợp)

>> Rượu độc tràn lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.