Tìm thấy xác người phụ nữ mất tích bí ẩn 28 năm ngay tại nhà

03/07/2013 15:42 GMT+7

(TNO) Thi thể một giáo viên ở New York (Mỹ), người được thông báo mất tích cách nay gần 28 năm, vừa được tìm thấy nằm sau một bức tường giả ngay tại ngôi nhà nơi bà sống với chồng của mình.

(TNO) Thi thể một giáo viên ở New York (Mỹ), người được thông báo mất tích cách nay gần 28 năm, vừa được tìm thấy nằm sau một bức tường giả ngay tại ngôi nhà nơi bà sống với chồng của mình, Reuters dẫn lời cảnh sát cho hay ngày 2.7.

Bà JoAnn Nichols ở tuổi 55 lúc chồng là James báo cáo bà mất tích hồi năm 1985, cảnh sát tại Poughkeepsie, New York cho biết. Ông James qua đời vì già yếu hồi tháng 12 năm ngoái.

Thi thể của bà JoAnn được phát hiện sau khi một nhà thầu xây dựng được thuê tháo dỡ căn nhà khung gỗ tại Poughkeepsie, cách thành phố New York hơn 100 km về phía bắc.

Thi thể được xác định là người mất tích của 28 năm trước vào hôm 1.7 sau khi cảnh sát kiểm tra hồ sơ nha khoa của bà JoAnn. Và kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bà JoAnn chết do chấn thương đầu.

Theo Kari Reiber, chuyên gia giám định y tế ở Poughkeepsie thì bà JoAnn bị đánh vào đầu, và đây rõ ràng là một vụ giết người.

Được biết, sau khi bà JoAnn mất tích, chồng của bà luôn nằm trong danh sách nghi phạm, tuy nhiên vụ án đã không được phá. Hai vợ chồng này có một đứa con bị chết đuối lúc 25 tuổi, ba năm trước khi bà JoAnn mất tích.

Tiến Dũng

>> Mexico phát hiện 9 thi thể bị cắt rời chất trong xe hơi
>> Phát hiện thi thể người Việt thối rữa trong chùa ở Mỹ
>> Mexico: Phát hiện thi thể 12 cảnh sát liên bang
>> Mỹ: Phát hiện thi thể trong đường ống dẫn lạnh tại một trường tiểu học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.