Jennifer Lopez được trao giải về đồng tính

25/03/2014 12:46 GMT+7

(TNO) Theo Hollywood Reporter ngày 24.3, nữ ca sĩ Jennifer Lopez sẽ được cộng đồng người đồng tính tôn vinh trong lễ trao giải GLAAD Media vào ngày 12.4 tới tại Los Angeles (Mỹ).

(TNO) Theo Hollywood Reporter ngày 24.3, nữ ca sĩ Jennifer Lopez sẽ được cộng đồng người đồng tính tôn vinh trong lễ trao giải GLAAD Media vào ngày 12.4 tới tại Los Angeles (Mỹ).

Jennifer Lopez được trao giải Người tiên phong vì những ủng hộ mạnh mẽ của cô với người đồng tính trên các phương tiện truyền thông xã hội. Jennifer cũng góp mặt trong nhóm sản xuất loạt phim The Fosters kể về cặp đôi đồng tính nữ đã nhận nuôi những đứa trẻ và cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Nữ ca sĩ 45 tuổi cho biết việc cô tham gia sản xuất bộ phim xuất phát từ tình cảm dành cho một người dì, vốn là đồng tính nữ phải đối mặt với định kiến của mọi người và không thể có một gia đình riêng.

Chủ tịch tổ chức GLAAD, Sarah Kate Ellis chia sẻ “Tình yêu là tất cả những gì cần để xây dựng nên một gia đình. Đó là thông điệp mà Jennifer muốn nhắn gửi đến hàng triệu người trong The Fosters”.

Lễ trao giải GLAAD Media sẽ được tổ chức ở Los Angeles (Mỹ) vào ngày 12.4 và ở New York (Mỹ) vào ngày 3.5. Lễ trao giải sẽ tôn vinh các tác phẩm và cá nhân góp phần cải thiện hình ảnh người đồng tính.

Giải Người tiên phong được trao cho những nghệ sĩ có những đóng góp đáng kể trong lĩnh vực truyền thông giúp xã hội thấu hiểu hơn về những người đồng tính.

Những nhân vật được trao giải Người tiên phong trước đây gồm có Elizabeth Taylor, Sharon Stone, Janet Jackson, Whoopi Goldberg, Drew Barrymore, Antonio Banderas, Kristin Chenoweth, Josh Hutcherson, Eric McCormack và Liza Minnelli. 

Nhật Hằng

>> Jennifer Lopez chia tay bồ trẻ?
>> Jennifer Lopez trở lại ghế nóng American Idol
>> Bị cảnh sát bắt vì 'sống chui' trong nhà Jennifer Lopez
>> Jennifer Lopez bị tống tiền
>> Mất việc vì đòi xin chữ ký của Jennifer Lopez
>> Phim về đồng tính nữ thất bại ở giải Cesar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.