Chồng có con với người khác, giải quyết sao đây?

27/12/2007 10:23 GMT+7

Tôi năm nay 35 tuổi, lấy chồng đã được 13 năm, có 2 bé gái (12 tuổi và 6 tuổi). Sống với nhau ngần ấy năm trời, tôi tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu và sự chung thủy của chồng. Thế nhưng cách đây 4 tháng, một bất ngờ xảy đến khiến tôi hoàn toàn suy sụp.

Những tin nhắn đầy yêu thương rồi sau đó liên tiếp những cuộc điện thoại gọi đến anh. Tôi hỏi, lúc đầu anh còn làm dữ với tôi nhưng rồi anh cũng thú nhận đã quen người con gái đó. Anh thề sẽ không tiếp tục với cô ta nữa và xin tôi tha thứ cho anh một lần. Khi cô ta gọi đến, bảo anh cho gặp mặt lần cuối rồi chết cũng toại nguyện, anh đưa điện thoại cho tôi nghe. Tôi đã nói chuyện với cô ta, cho cô ấy biết anh đã có vợ và 2 con, mong cô chấm dứt mối quan hệ không tốt đẹp này. Những tưởng như thế là dàn xếp xong, không ngờ bặt đi một thời gian, cách nay một tuần, người anh ruột của tôi bắt tại trận anh đưa người con gái ấy đi khám thai. Mọi chuyện lại phơi bày, cô ta có thai đã được hơn 2 tháng. Tôi thật sự bị sốc nặng, đầu óc quay cuồng, tưởng không thể sống được trên cõi đời này nữa. Chung sống với anh đã mười mấy năm, trải qua bao nhiêu cay đắng, ngọt bùi, tôi biết anh rất yêu vợ thương con, chưa bao giờ anh làm tôi bị tổn thương, vậy mà lần này anh lại gây cho tôi cú sốc quá nặng. Anh lại xin tôi tha thứ cho anh lần cuối.

Sâu trong tiềm thức, tôi tin mình có đủ lòng bao dung để tha thứ cho anh. Qua bao đêm suy nghĩ, tôi cho anh 2 con đường để lựa chọn: Một là gia đình, hai là cô gái đó. Anh đã chọn gia đình. Nhưng còn người con gái đó và cái bào thai hơn 2 tháng thì sao đây ? Tôi thật sự sợ mất anh vì tôi và anh vẫn còn yêu nhau. Rồi còn 2 đứa con của tôi, chúng sẽ như thế nào? Tôi thật sự rối rắm, rất mong bạn đọc gần xa cho tôi lời khuyên - Tôi phải làm thế nào đây khi đứng trước ngã ba đường?

Huỳnh Thanh

Những góp ý, chia sẻ với bạn Huỳnh Thanh, các bạn có thể gửi về địa chỉ vuontamtu@thanhnien.com.vn, hoặc vào mục "Phản hồi" ngay dưới bài này. Nội dung gửi xin vui lòng gõ dấu (font chữ unicode) và ghi rõ "thư gửi Huỳnh Thanh".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.