Xử lý vụ hành hung giám đốc ban quản lý rừng phòng hộ

28/04/2014 16:50 GMT+7

(TNO) Ngày 28.4, UBND tỉnh Bình Định cho biết Chủ tịch UBND tỉnh này đã có văn bản giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, xử lý các đối tượng có liên quan đến việc ông Nguyễn Đình Đài, Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ huyện An Lão, bị hành hung khi đang làm nhiệm vụ.

(TNO) Ngày 28.4, UBND tỉnh Bình Định cho biết Chủ tịch UBND tỉnh này đã có văn bản giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, xử lý các đối tượng có liên quan đến việc ông Nguyễn Đình Đài, Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ huyện An Lão, bị hành hung khi đang làm nhiệm vụ.

Trước đó, chiều 13.4, từ nguồn tin báo của nhân dân, Trạm Kiểm lâm An Quang (thuộc Hạt kiểm lâm huyện An Lão) phối hợp với Ban quản lý rừng phòng hộ huyện An Lão đến khu vực rừng thuộc xã An Nghĩa để kiểm tra, xác minh thông tin có một số đối tượng khai thác gỗ trái phép.

Đến khoảng 24 giờ cùng ngày, tổ kiểm tra nói trên phát hiện có nhiều đối tượng đang vận chuyển gỗ trên tuyến đường  An Toàn-An Hòa nên áp sát để bắt quả tang.

Tuy nhiên, các đối tượng vận chuyển gỗ vừa chửi bới, hăm dọa và dùng đá ném tới tấp vào tổ kiểm tra. Ông Nguyễn Đình Đài bị đá văng vào đầu gây choáng váng, quỵ xuống đường. Sau đó, ông được chuyển về Trung tâm Y tế huyện An Lão cấp cứu, điều trị với vết rách trên đầu phải khâu 14 mũi.

Hoàng Trọng

>> Trà Vinh: Gần 80 tỉ đồng trồng rừng phòng hộ
>> Xác minh diện tích rừng phòng hộ bị chặt phá
>> Rừng phòng hộ xung yếu bị chặt phá nghiêm trọng
>> Điều tra vụ phá rừng phòng hộ để trồng rừng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.